Titser Titseran

…namiss ko tuloy yung mga bata sa Northville.. sila yung mga batang gustong-gusto mag-aral.. mga batang sabik sa karunungan at sa bagong kaalamang ituturo namin.. ang kaso dalawang beses sa isang buwan lang namin pwedeng gawin yun..

 

Image

nakamiss kabonding ang mga batang toh!!(the epic banana)

kami este graduating na pala .. kya hayun.. kelangan na naming sumabak sa giyera..

pero hindi giyera ang nadatnan namin dito.. kundi katahimikan.. sila na siguro ang public school na gusto kong turuan pagka graduate ko.. Kahit kapos sila sa pera.. wala man silang mga gamit na mararangya.. mayroon naman silang maipagmamalaki ang masipag nilang pagtitiyaga sa pag-aaral.. at ang hindi matatawarang magandang asal na tinuro sa kanila…

ooops.. naubusan ako ng sasabihin nxt time na lang..(ieedit pa.. heheheh)

2 thoughts on “Titser Titseran

  1. hindi ko nababasa iyong sinundan nito pero mabuti at may mga kagaya mo. ako siguro kung bbigyan ako ng pagkakataon at tyaga nais ko rin magturo bilang volunteer. mabuhay sa iyo at sa iyong mga kasama.

    ang edukasyon ay isa sa pinaka-the best na bagay sa mundo.

  2. Teacher Joy mukhang enjoy ka sa pagtuturo. Next naman i-feature mo yung mga students mo from the jungle haha..

    Sana pag graduate mo marami ka na time sa blog mo, miss ko na mga “makabuluhan” mong posts eh hehe..

Leave a Reply

