sanguineness

chuvaness! kahit pala ganito yung blog ko eh! may panaka-nakang magaganda at gwapong dumdalaw dito..hehehe..

dami na namang sandamakmak na gagawin.. 2nd year pa lang ako.. parang 4th year na sa pag level-up ng mga research..

at dahil madalas na akong magkamemory gap o minsanang pagsesenior moment ko.. mailagay nga ang mga to do list ko dito!

1. TEACH 2 – Comparative analysis (UbD Curriculum at BEC Learning Competencies) February 9. aba’y wala naman akong balak na maging DepEd Secretary bakit kelangan naming ianalyze ito??? WhaaaatIzzzzDaaaahMeaninggggofDizzzzz?

2.FS2- Episode3, 4, 5,6,7…February 14. ano ito mam??? 5 episode ang gagawin namin… naubos na ang laman ng english strage ko dahil sa pagsagot ng sandamakmak na tanong dito.. kinulani na kami sa kauupo sa pag-oobserve!!! at higit sa lahat ga-adobe na ang kapal ng fez ko sa pagmamakaawa sa mga titser na maoobserv ang klase nila.. OWMYGAAAD.. natapos ko rin malapit na akong maglitanya.. salamat kay sir yummy.. sa lahat ng inobeserv namin.. sayo nabuhay ang dugo ko.. hahaha.. 

3. EN7- Reasearch about reading. March something.. hay nako! diyos na mahabagin saan ko kukunin ang topic na gagawin namin.. hanggang ngayon wala pa kaming maisip..

4.EN9- Tatlong research(Reasearch Paper Writing, Storyboard,Observation Report) February-March something. Hala.. sir minsan na nga lang namin kayo makita.. tinatambakan nyo pa kmi.. buti na lang your so baeettt.. san lagi namin kayong maramdaman.. naglalaro kc tayo ng hide and seek

5. CURRDEV- School Based Evaluation March something .. Mam.. sobrang bait nyo at sipag nyo saludo kami sa inyo.. sana lang di kayo laging busy..

6. EDTECH2- Research about Perception of Private Secondary School teachers towards Technology in using at Classroom. hay mam nakakarami na kau.. cge na nga..

7.EN8- unpredictable analysis of literature in short anytime on call kami na gumawa ng analysis anytime, anywhere !!!

.. hay buhay.. sa dmi ng nakalineup na shootings, tapings, pictorials, etc. ko.. ala na akong natitirang dugo para sa social life ko..

buti na lang pinagpapala pa rin ako.. dahil ang mga prof ko dito… ay di talaga matatawaran ang galing.. dami kong natutunan ngayong sem compared the past school year.. keri ko to… dahil alam kong guided nyo kami kahit super hectic ang schedule nyo.. kaya wala akong karapatang magreklamo.. Tenchu sa inyo.. dahil kahit sandamakmak ang pinagagawa nyo nandyan naman ang support nyo.. there’s always a reason to be positive and be happy.. I know I can do it and finish it in due time.. this too shall pass!

pangkonsuelo de bobo.. ngayung araw- halos mapatag na namin ang universe sa pagcomplete nang napaka-agang clearance.. nakakgulat ang mga pangyayaringito at isang himala.. ang hindi kami malitanyahan ni Dao Ming Fang.. hahaha.. saya-saya ko tlga kanina.. … i feel im on cloud 9…once in a lifetime lang xang gumanan.. thank you Lord.. sana hanggang finals.. ganyan c madam.. eh di nagiging mganada ang buong araw namin..

 

2 thoughts on “sanguineness

Leave a Reply

