bak to square 1

after a loonnnnnnnnngggggggg…. loongg… super long hiatus… im back in my blog house..

i miz it so much.. im so super busy.. simula ng tumuntong ang 2010.. hay naku… ewan ko ba bkit super busy ako ngayong taon na to!!

dami ko tuloy namis na sandali.. habang umiikot ang universe sa akin…

sa bagay.. minsan ksi nkakatamad mag type… ikakain ko na lng kesa magtype pa..

pero eto… kating-kati na yung kamay ko.. super miz nya na tlga ang blog ko..

namiz ko rin ang mga tao dito… HELLLOOOOWWW….!!! sa inyo… di bale.. kakatokin ko na lng kau isa-isa sa mga bahay ninyo ulit para mangamusta.!

hayy! check ko muna mga nangyari sa akin..

well!!! back to skul na aketch.. at this time back to square 1 na naman ako.. first yr.. agen.. gaya pa rin ng dati.. idol ko pa rin si confucious sa pagkaconfuse.. hanggang nyayun tanong ko pa rin  kung napili ko na b tlaga ang kursong para sa akin…????

Grabe ang tanda ko na.. di pa rin ako makapagdecide kong san talaga ang linya ko… well! bhala na si batman ah… c P-NOY na pala… maraming salamat nadagdagan na naman ang history ng pilipinas.. at aasa na naman ako sa new president… hehe..

wish ko lng kay P-noy kung may ireretain xa …skali sa mga ginawa ni Madame megamole.. eh… kung sakali lng sana …yung long weekend rin ang gawin nya sa tuwing may holiday… pleeeassseee mr. president… binoto pa naman kita… please…!!!

naeenjoy ko tlga ang mga long weekend .. dahil sa panahon na yon dumadami ang raket ko… lalo na ngayung bak to skul ako.. mas kelangan ko ng raket para may maipangtuition.. sana naman.

pag nakikita ko c P-NOY sa t.v laking tuwa ko ang swerte ko pla. … kc hindi ako naging anak ni cory at ninoy.. at naging kapatid ni kris kung nagkataon.. …hindi ako mxadong expose sa public hehehe…  lam kong ginawa lang atlga akong dyosa ni Lord kesa ibilang sa kanila…mxado na daw akong perfect pag nagkaganun..heehe.

well, ganun tlga ang buhay… sa susunod na lng ulit ako mag-uupdate pag cnipag ako.. sa ngayon busy pa ako sa sandamakmak na problemang kakaharapin ko.. halos kumota na ako ngayong buwan ah… di balee… keri ko toh!!!

Leave a Reply

