OL YR. ROUND

MABUHEEEEYYYY!Ang HABBBBBBBBBBBBBEEEEEEEEEEEEEYYYYY…. HABEY .. HABEY .. HABEY.. ng aking bakasyon… Pansamantagal muna kasing iniwanan ko ang magulong mundo ng showbiz… awwww!

Alam ko kasing kailangan kong bumalik sa pagbloblog… dahil nararamdaman kong mdami na akong atraso sa aking mga friendshipness… dito.. sandamukal na tag ang naiwan ko… promise.. gagawin ko na…

hayyyy sarap…. ang haba ng pahinga nang aking mga hintuturo.. at hinlalaki.. dahil sa mhabang panahong di paggamit ng kompyuter… sobrang byuti rest na rin ito… ANG LAAAAAAAAMIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEGGGGG… KC….wish ko nga… all year round na ito… bakit??? aba eh…

ang lahat ata ng tao sa universe ay bumabait..pag kinausap mo.. mga nakayuko, tapos akap-akap ang sarili, kaya mahinahon magsalita pag tinatanung mo.., lahat ng tao ay malalamig ang ulo… kya medyo bumaba ang porsyento ng nagkakahigh-blood ngayun… ang saya- saya diba..

isa ko pa ngang wish eh… sana umulan ng snow khit one hour lang.. maexperience ko lang… kahit maglimas ako ng sandamukal na isnow.. okey lng atlist solid sila.. hindi liquid… hayyyy.. ang saya-saya nun.. tapos makakagawa na rin ako ng snowman sa tanang buhay ko pag nangyari yun… haaayyyy.. sana magkatotoo kahit.. 30 minutes na lng.. huling tawad..

Gusto ko pa lang magpasalamat sa king virtual Padir dir para sa mga larawang gumagalaw sa aking post nagyun.. Itay maraming salamat…! Itay.. kelan pla bertdey mo.. di man lng kita nabati nung 2008…???

 

Heniways.. feeeling ko January 1 pa lng.. kc napahaba ang tulog ko kya ngayun pa lng ako nagising… hekhekhek.. kya hindi ako gagawa ng new year’s resolution…buwahhahahhaha.. dahil gagawa ako ng wishlsit for this Coming Christmas 2009.. para all year round itong tumimo sa aking isipan…

ang totoo.. hindi ito material na bagay… hindi rin nahahawakan o kaya’y nakakain… siret na??? okey!

unang wish- sana buong taon… maging positive ang tingin ko sa lahat ng bagay….. THINK POSITIVE!

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

AYAN SANDAMUKAL NA POSITIVE SIGN.. FOR THIS YEAR..

pangalawang wish- maging energetic ako all year round… ganito ka energetic! para maging healthy..

wooohhh.. pero hindi ganyan ang magiging mukha ko..

pangatlong wish- maging happy araw-araw… ganito ka-happy.

 ANG SAYA… PERO AYOKO RIN GANYAN ANG MAGING MUKHA KO…

 HULING WISH- dahil ayoko ng gulo …. I WANT AN ULTIMATE SUPER MEGA.. PEACE ON EARTH…. sana matapos na ang mga bombahan sa earth.. magbombahan na lng tayo ng love.. kaya para sa lahat..

 

 

ayan para sa inyong lhat.. ang aking super uber gravacious.. flying kisss… aww!

 

 

 

15 thoughts on “OL YR. ROUND

  1. wei salamat sa pagdaan sa blog ko.

    pag mahaba bakasyon nakakatamd bumalik noh? at pareho tayo gusto ko din malamig palage, at gusto ko din magsnow. gusto ko lang magkapicture ma may hawak na snow. Hehe.

    I pray that all your wishes will come true.

    Godbless you! 🙂

  2. eii miss u na sis… sorry ngayon na lang ulit nakadalaw ^_^

    mabuheeyyy at kumusta naman yung mga tag na nipasa sakin, halos nabaun na talaga.. hehe. halaaa baka i tag mo ko 😆

    parehas tayo dyan sis.. sana umulan talaga ng smnow dito yun bang makagawa man lang sana ko ng snow angel hehe

    ako din, pinakagusto ko talaga world peace.. 😉

  3. happy new year..
    hep..nasalo ko ang isa sa mga kisses mo,
    sana ay matupadlahat ng wishes molalo na yang AN ULTIMATE SUPER MEGA.. PEACE ON EARTH…hehe

  4. happy new eyar sa iyo repah… nabuhay ka uli… gusto ko yung una, yung all year round na malamig para mapakinabangan ko yung mga jacket na nabili ko noong nag aaral pa ako s abguio… haha… 😉

  5. Ahuy, virtual dawtir dir! Magkasunod lang tayo ng haberdey — Augost 19 ka, Septimbir 18 ako (paabante sa buwan, pero paatras sa araw)

    Daga yung pangalawa, hano yung una — kokak ba? Hangkyut nung smiley na nagpapalaying-kiss! Hapi nyu yir!!!

Leave a Reply

