halo-halo

…dahil mahaba-habang panahon akong nawala sa aking blog… mahaba-haba rin tong post ko…

ooops…ooopsss..ooops.. alam ko icloclose mo na kaagad ang window ko at sisilip ka sa ibang blog… dahil alam kong tamad kang basahin ang litanya ko dito…

kaya nga eh.. dahil alam kong yan ang gagawin mo.. eto iniemurate ko para sa iyo.. dahil sobrang malapit ka sa tumbong ko.. hehehehe..

pero ang tanging payo ko lang eh basahin mo ito bwat detalye ksi may pabuyang naghihintay sa iyo… awww!

ito ang mga halo-halong chaka minute sa buhay ko dis passs few,plenty days..

1.HAPPY BIRTHDAY- sino ang may birthday???? sympre hindi ako.. isa sa mga friendships ko dito sa blogosperyo na napangakuan kong gagawan ng special mension sa aking blog.. for exposure ng kanyang career..

H A P P Y B I R T H D A Y

16SYA YAN… nawawalang bata sa quiapo… na hinahanap ng kanyang magulang…. mtapos bumili ng lobo.. hehehhe..

alam ko sweetrei28 a.k.a muzikheires.. pics mo yan nung mga infant ka pa..

pasensya ka na super leyt na itong pagbati ko mga 2 weeks ng delayed.. pero atlist I remember.. Happy birthday.. sana ay patuloy ka pang gumanda tulad ko.. apirr!

2. MARKY CIELO VS. DREAM MATCH – hay naku kahit san ako mapunta kundi paquiao dela hoya ang pinaguusapan si marky cielo..

Masaya ako nung nanalo si paquiao kay dela hoya… hindi dahil nanalo ako sa pustahan.. syempre masaya ako para kay paquiao kc tlagang kakaririn nya na ang pag-eenglish..at khit naiiwan nya na ako sa pageenglish i’m happy for him kc binibigyan nya ako ng malaking pag-asa na makausap ko an foreynger kung saka-sakaling magflu away ako.. hahhaa..

ngunit,subalit,datapawat,bagkus, nagkaroon nga ng kagimbalgimbal na balita.. itong si papa Marky ko ay.. ayun gudbye philippines at gudbye world na… hayy kakalungkot baka puro mababait ang inuunang kunin.. babawas-bawasan ko ng maging mabait..

3. CHA-CHA- hayyy.. deeeefuuungaalll na chacha yan.. imbis na ang asikasuhin ng gobyerno ay pano magkatrabaho ang mga taong tambay.. inuuna pa nila yan…. dapat cla ang mga kinuha ni lord eh…

4.DENGOY- kya nawala rin ako sa blogosperyo dahil yung isa kong pamangkin nadengoy.. nadengue.. hindi sya nakatira smin.. kya hindi sya sa min nadengue….ย  pero ayun hindi ko alam pati ako damay… hindi sa pagkakaroon ng dengue.. ksi ako lang naman ang magbabantay sa knya tuwing gabi… hindi ko alam bat ako naiinis eh pamangkin ko naman yun.. naiinis lang ako kc may mudra sya na dapat mag-alaga sa kanya… at hindi ako.. ewan ko naiinis kc ako sa mudra nya padalaga effect pa… at hindi keri alagaan ang junakis nya… hayyy naku… ang sarap tlgang iturok sa kanya yung i.v fluids para sya ang nkaratay dun at hindi yong anak nya…. todo utos sya sa aking syupatid.. hbang sya.. pasosy effect at sitting pretty…. hayyyy..

5. SIMBANG GABI- ayun simbang gabi na naman… magsisimbang gabi ulit ako… hindi ko alam kong mabubuo ko ang simbang gabi… wish ko lng..

haaaayyyy.. haba ba.. o cge… babush muna at magsisimba pa ako mamamya..

29 thoughts on “halo-halo

  1. hays!
    ang dami mong utang sa akin!
    amp!
    sagutan mo po yun lahat ah!
    hekhekhek!
    sawang-sawa na ako sa issue ng chacha na yan!
    kabwisit naman ng nanay ng pamangkin mo.
    parang hindi niya anak at hayun may dalaga effect pa siya!
    sarap niya sapakin!
    wala na! hindi ko na buo ang simbang gabi!
    ewan ko kung kelan!

  2. di ko alam kong wala lang talaga akong alam sa mga balita o engot lang ako..pero di ko napapansin na kada panalo ni pakman eh may mga namamatay…nagkataon lang siguro yun=)

    awww bakit may mga nanay na ganon..para lang tumae ano? ang pinagkaiba nga lang ng sis mo..hindi nya ni plas,hihihi

  3. hi! MERRY CHRISTMAS! a christmas greeting is awaiting for you in my blog. Pls. Take a look.
    and also here’s my greeting card. click this ECARD
    Hope you like it!!! More blogging year’s for us to come!! mwaaahh..

  4. may aaminin ako sayo pero secret lang natin ito ha?

    NEVER PA AKONG PUMUNTA NG SIMBANG GABI.

    hindi kasi talaga ako magising ng maaga. wala rin akong pasensyang mag-alarm clock. alam ko, isusumpa na talaga siguro ako ng diyos dahil ako na lang ang kaisa-isang katolikong hindi pa pumunta ng simbang gabi ever pero ayoko lang kasi talagang gumising. ang sama ko ano?

    o siya, ipagdarasal mo nalang ako at sana wag mo akong gayahin at makumpleto mo ang lahat ng mga araw ng pagsisimbang-gabi para may libre kang wish mula kay papa jesus.

  5. sa may bahay ang aming bati merry xmas na malwalhati!!! Mamamasko po!!!!!

    wala munang diet-diet.. let go and letโ€™s eat!!!!
    wala munang galit-galitโ€ฆ forgive and forget!!!!
    wala munang malungkotโ€ฆ sit back, relax and enjoy..

    dahil Birthday ni Papa Jesus!!!

    HAPPY BIRTHDAY BJ (baby jesus)!!!
    cheers;p-glesy the great

  6. ack kaya ako din binabawas-bawasan ko na pagiguing mabait ko hakhak..

    SOrry nga pala ngayon lang ako ulit nakadalaw sa blog mo.

    Merry christmas sayo repah ๐Ÿ˜€

  7. Kapatid babati lang ako sayo at ngayon lang ako natapos sa aking blog. naglipat kasi ako ng server.

    May you and your family have a very blessed Christmas (actually pasko pa) and may the Lord guide you through this new year.

    All the best in 2009!

    Pax et Bonum

  8. im back!! soryy for not being here in the blososphere for almost 2 weeks…
    but now im happy to tell you that im back from th field again…
    and im so sorry agin for missing some of your post…my apology
    may you have a great year my friend
    have a great day and God bless! !

Leave a Reply

