Vitamin C!

ngayun lang ata ako nakatanggap ng award na hindi lang matutuwa ka.. healthy pa… ibang level na tlga ngayon… lumalawak na ang isipan ng tao..

medyo healthy nga ito dahil galing ito sa isang duktor na blagera..( aba napapansin ko iba-iba na ang nagblblog ngayun… halu-halo.. kelan kya magbloblog ang mga pulis?????)

eto pa isa sa kagandahan ng award na ito pwede kang maging instant biznessman.. kc may sarili itong cart..

tsaran..

o diba, ang tarush ng award na ito salamat doc angel.. san ka nakakita ng lemonad worth 50 cents lang…

well ito pla yung rules..

The rules of this award:translated in tagalog
1. Put the logo on your blog or post.(ilagay ang larawan sa iyong poste ng ilaw!)
2. Nominate at least 10 blogs which show great Attitude and/or Gratitude!(dahil marami ka ng kaibigan, at magseselos sila sayo pag di mo sila binigyan nito… lahat ng frends mo pwede kahit mga imaginary friends pasok!)
3. Be sure to link to your nominees within your post.(kailangan  close kayo… mahirap maging feelingera’t feelingero..)
4. Let them know that they have received this award by commenting on their blog.(maari mo silang kalabitin,kilitiin, sapakin para makapagpasalamat naman sayo..)
5. Share the love and link to this post and to the person from whom you received your award.(humayo’t magpakarami..)

so.. ayan.. malinaw na malinaw.. lhat kyo pwede khit soon to be friends pa lng kita.. basta feeling nyo kunin… go… lang…

 

have a nice day..!

 

15 thoughts on “Vitamin C!

  1. marami yatang duktor na ngbloblog din. kakaunti nga lang kaming bulakbol sa trabaho at kulang sa pansin. isa na ako dun.

    joke! baka di na ako respetuhin ng mga pasyente ko pag mabasa nilaang mga blog ko. ahaha…

    teka lang at kukulitin ko yung mga subjects ng thesis ko sa sexual behavior ng mga pulis para magblog, okey?

  2. Hello Repah

    naku pasensya ka na at ngayon lang ako nakadaan uli sa bahay mo. alam mo naman ako wala na halos time para magreplky sa comment sa sarili ko blog sa dami ko trabaho.

    anyhow ang dami ko nakitaan nito award na to. Ang isa ko lang na hindi maintindihan ay kung bakit sya tinawag na lemonade award.

  3. ahehehe.. parehas pala tayo ng napuna.. 50 cents na lemonada… isinara ko na yung rolling store na yan (nagpost ako pero di nag-tag) kasi pansin kong dumadami na rin naman ang meron nyan.. saka may iba talagang tao na ayaw ng tina-tag… cheers;p-glesy the great

Leave a Reply

