chichiryucks

Mainit init pa ito.. katatapos ko lng manuod ng t.v. At sa sobrang nadala ako sa pinanuod ko nagawa ko ng iblog ito..

Ewan ko ba alam ko kahihiyan ito sa byan namin okey lang naman skin ang mhalaga hindi sa baranggay namin.. Napakabongga tlga ng lugar namin.. MARILAO, nku kahit san ka ata pumunta sikat ang byan namin.. Sikat ang byan namin sa pinakamalinis na ilog sa buong mundo.. akalain mo pang universe na tlga ang byuti ng bayan namin.. sikat sa kabaligtaran..

Sa tuwing manunuod ako ng t.v di ko akalaing nangyayari pla ito sa lugar ko.. hahaha.. tlgang manhid ako sa pligid ko.. Ang dami na plang krimen ang nangyayari sa paligid ko di ko man namalayan..

Pero dito tlga ako naka relate at nagising na ang ulirat ko sa pagiging manhid..??? Bkit aba di ko akalain nakakain na ako… Ito na siguro ang pumalit sa :MELAMINE SCANDAL” ang CHICHIRYUCKS..
panoorin nyo!

“walang makitang bidyo.. hanapin mo…???” —MESSAGE POP-UP: not suitable for this blog, runnable in dvd.. ”

sosyal!!! pacenxahan nyo na.. bigatin ksi tong vidyo ko.. 

pag di nyo napanuod dito.. nsa mansion ko duon lng kc may portable dvd.. hehehe.. click nyo lng tong link na to.. chichiryucks!!!
..SUSKO PO.. pati ang chichirya.. delikado na rin.. eto lng ang paborito kong pagkain tuwing recess three years ago mga nasa 10 yrs. old ako.. hehehe..

Patok na patok skin tong chichiryang to dhil mura na at tlgang mkamasa dahil nakakaakit ang mga kulay nito at malinamnam..

Pero ang hindi ko alam…di lng pla ito pagkain ng tao pagkain rin ng baboy.. whaaaaaaaaaaaaaatttttttttttt! Matakaw ako na parang baboy pero I am not a pig.. I’m a godess!

Gosh.. nkalasap na pla ako nitong chichiryucks.. na patok na patok sa lugar namin.. na di o knows.. dmi nya p lang bacterium echos kemudus na maaring mkain ko.. ng aking friends at ng buong universe.. wahhhhhhhhhhhhhhhhh..

buti na lng at naimbestigador to.. after 48 years kundi.. bka mdamay pa ang mga pamangkin ko… sus… tao tlga.. kung anu na ang ginagawa sa earth kumita lng ng pera..

pero.. dahil dyan di ko kayo tatantanan.. mga dugyot!

10 thoughts on “chichiryucks

  1. nakita ko to sa commercial pero umiral ang memory gap ko at nakalimutan ko panoorin. commercial pa lang kinilabutan na ko, mahilig kasi ako sa mga pangmasang chichirya mura kasi. yung mga sosyal ang mamahal.

    kung pang-baboy yung chichirya dapat ba hindi ako mag-alala kasi baboyita ang nick ko? hehehe.

  2. Marami nang ipinakitang ganyan ang IMB, anak — may napanuod ako minsan, kendi naman. Hindi lang dyan sa Marilao, maski saan yatang lupalop hindi nawawala ang mga ganid na tulad niyan. 😕

    Maging vigilant at maingat na lang.

Leave a Reply

