hiling

mahilig tlga akong humiling.. halos natotorete na siguro si bosing sa itaas at gusto nya nang magkatawang-tao para sabihin skin ng personal na “PWEDE MAGRESTDAY KA NAMAN KAHIT ISANG ARAW”

sa totoo naman yun at yun din ang hiling ko araw-araw.. ang PEACEFULLNESS ON UNIVERSE..

pero bago ulit ako umepal eh.. may isa ulit akong hiling.. maari bng pumunta kayo sa site na ito

http://www.hboasia.com/fotc/video_contest_voting utang na loob pkiboto po yung isa sa apat na kalhok dito from d philippines.. c itot po.. para xa ang manalo.. V4 jonald linga philippines.

at ito pa po yung isa http://creamoholics.com/video_detail.php?videoID=316 ganyan tlga pag pamilyadong tao na kailangang rumaket kung saan-saan kya please pkiboto naman po xa..

heniwaysss….. gusto ko munang batiin ang aking pudang na nagdiwang nang kanyang ika 60th birthday nung ocober 4. Pacenxa na pudang mwdyo na late na ang bati ko sayo.. lam mo naman kung bakit , sana pudang mabasa mo itong liham ko..

bakground music: (nasaan ang liwanag by willy garte)

Dear Pudang,

      Una sa lahat mis na mis na kita.. Kelan ka ba dadalaw samin o kya magpaparamdam? basta cguraduhin mo wala kmi sa bhay kung gagawin mo yan.. baka kc atakehin ako sa puso at bigla akong tubuan ng varicose veins sa leeg sa kakasigaw pag nangyari yan.. lam mo naman I’m afraid of ghost..

      Pudang, naitanong mo na ba kay bosing yung hiling ko sa kanyang formula??kung paanu  matatakpan ang ozone layer ulit para mawala na ang global warming,, kasi pudang lagi na lng hinahayblad si mudang tuwing tanghaling tapat dahil sa init. Hindi naman kmi makapag aircon kc ang mahal ng kuryente at binabayaran pa namin yung naiwan mong utang.. Pcenxa na pudang kailangan ko lng ungkatin..  for added effects..

      Pudang may hiling sana ako sayo.. sana ay pansamantgal mong konsensyahin ang aking bunsong kapatid sa sobrang pasaway nya.. Napapagod na kc ang muscles ko kakasermon sa kanya.. di ko na nga lang kinikibo , ksi yung mga lymphnodes ko medyo nalapse na.. hay pudang alam mo naman kung aanu-anu na kc ang ginagawa nya dito sa earth.. gusto ko na nga sya ipadala sa maguindanao para maging negotiator sya dahi sa sobrang uber syang mangatwiran smin.. at dapat dun nya na lng ilagay ang pagtalak nya.. sa mga milf dun..

Lam kong 24/7 k ring gising at huling-huli mo sa camera ang mga ginagawa namin.. kaya wala na akong kelangang ielaborate pa..

Pacenxa na pudang i’m so tired na kc.. malapit ko ng siyang majombag at ipalupot sa poste ng meralco.. haayyy.. lam mo naman pudang i’m so very very very exhausted na tlga.. u know why naman.. Cenxa na tlga pakihiling na lng kay bossing to make me brave more.. and have a pretty face everyday to face all those dilemma achuchu..

 

Pudang thank you so much .. And BELATED HAPPY BIRTHDAY,,! ILOVE YOU…

 

LOVE,

R..E…P..A…H

Hayy.. sana mbuksan na kaagad ni pudang ito nang mkapag comment kaagad sya.. hehehe..

9 thoughts on “hiling

  1. Hamo anak, hopefully papalamig na ulit ngayon dahil malapit na ang pasko. Kung pwede nga lang humiling na umulan dito ng yelo para hindi na nahihirapan sa init si mudang mo. Yelo, as in “snow” — huwag naman yung “hail” at nakakabukol iyon sa ulo. 😆

    Iyang si bunso nyo, ilang taon na ga? Pasasaan ba’t mag-mamature din sya. Yang hindi pakikipagkibuan ay common din minsan sa mga magkakapatid, ingat lang na maging “cold war” ito. Kami man ni 1st brother ko, mayron nyan nung maliliit pa kami. I-reverse psycho mo kaya, ate? 😉

    Yun lang, my virtual anak… Yes, fill yourself with the good memories of your father. God bless sa inyo ni mudang mo, pati na rin sa buong pamilya mo. 🙂

  2. @itay- oo nga itay sana umulan dito ng snow atlist hindi babahain sa philippines.. naku ang ganda siguro pag nangyari yun..
    @blue- salamat blue sa pagdalaw..

  3. hihihi ang kulit ng sulat mo.

    diba dapat me gift ka rin sa kanya? hehe, wag na baka kunin nia in person at mashak ka pag nagkita kau.

    sana mabasa niya agad ang sulat mo para matulungan ka na pagdisiplina sa iyung kafatid. 🙂

    belated pibertdei din sa iyung itay. 🙂

  4. @alingbaby-salamat aling baby.. uu nga sana mbasa na niya.. hehehe
    @kirksydeny- I wish.. slaamat sa pag-add naad na ri kita…
    @eloi- salamat eloi.. kamusta na english version mo?

Leave a Reply

