ang kapalaran

hayy…. nung tiningnan ko yung dashboard ko natawa ako kc ito ang gumulantang skn.. sa lhat kc ng bagay na hinahanap sa akin ng mga tao dito .. dito ako natuwa… kc yung iba assignment nila ang hinanhanap sa bhay ko katulad ng.. 1. Anung ibig sabihin ng E.P?- siguro edukasyong pangkalusugan 2. Sino si Andres Bonifacio?- aba akalain mong panghistory na rin ang blog ko.. helow sya ung sa may monumento… hahahaha… 3. sweswerte ba ako? – aba try mong tumaya sa lotto.. baka.. hellow hindi ako manghuhula noh…

yan ang ilan sa mga kakatwang hinahanap sa blog ko, buti na lng hindi sakin hinahanap si jennifer dito kc hindi ko alam kung cni na ang nkaharbat sa kanya.. hehehe..

well… ang msasabi ko lang maraming sawi sa pagibig sa panahon ngayon… sa sobrang desperado nila hinahanap nila online ANG KANILANG KAPALARAN..

tulad na lng ng isang MATRONANG naghahanap ng lalaki…- ang suggest ko dyan ay sa mga social network ka maghanap hindi sa blog ko kc.. pangwholesome to noh!!!.. mukha ba akong bugaw… hellowww!!! pero kung in need ka tlga may mga reserba ako.. hehehee.. juk lang..

inaalam rin nila ang kanilang kapalaran sa aking tagalog fengshui bersyon na napakaseryoso… hay talga naman ang dami ko nang nauuto dito..hehehe.

at ang para sa mga kabataan ngayon ang friendster love survey.. acttually ala tlga ako love survey dito dun sa friendster acount ko marami… hehehe..

 

para dun sa mga naghahanap ng kapalaran nila sa buhay… well.. gudluck na lng sa inyo.. at salamat sa pagbisita sa blog ko..  blik uli… kayo..

4 thoughts on “ang kapalaran

  1. Ahehe, ganun ba? Sa akin, si Rizal naman ang hinahanap kasi kababayan ko daw. Sabihin mo nga sa kanila anak, si Isko Balagtas ang kababayan mo.
    Pagbasa ng guhit ng palad, marunong ako… sa talampakan nga laang. 😀

Leave a Reply

