pampaligaya

nawala ako nitong nkaraang araw sa blogosperyo dahil rumaraket ako sa aking MANSYON medyo kailangan ko ngayon ng anda at kaperahang limpak-limpak para sa sanlibutan dahil christmas is here na kya ito pursigido kong tinataguyod ang aking kumikitang kabuhayan..

kung nais nyo ring kumita.. utang na loob feel free to click this achuchu here.. para mkatulong rin kayo sa akin.. at matupad ko na ang pangarap ng aking mudang mkarating sa Timbuktu at malaman ang tunay na hiwaga ng pagging dyosa ko..

kumikitang kabuhayan #1:

– GUSTO MO BANG MAGKA SENSE JOIN NA? FOR FREE! ito ay isa sa pinagpapawisan ng aking alak-alakan.. basta pindot lng ng pindot at magkakapera na… bongga…

 

kumikitang kabuhayan # 2

  – at isa rin sa pinakabongga kong pinagpapaguran…

 

kaya pls.. click nyo na sila at jumoin na kyo sa aking powers..

dyan lng ksi ako magaling sa pagpindot-pindot dahil dinudugo ang ilong ko sa review post bago ka byaran kaya yan na yung pinakamadaling paraan para sa aking medyo slow sa engrish…

 

pero bgo ko kyo pansamantgal iwan sa aking bhay.. ito ang aking baong pampaligaya ng ating balumbalunan.. pamapatanggal ng 50 calories na stress at 5 pcs. line ng wrinkles…

ROUND 1

Pra kay mommy at daddy..
       gagawin ko ang lahat ng aking makakaya!”
                                      -NOBITA

 

“Ang tunay na kayamanan ay…

                PAGKAKAIBIGAn.”

                                      -MOJACKO

 

“Kung mag-aaral ka lang ng mabuti..
             matutupad  mo lahat ng pangarap mo!”

                                    -DORAEMON
“Hindi masosolusyunan ang isang pagkakamali
             ng isa pang pagkakamali!”

                                    -MEOWTH
“Ang buhay ay isang mahabang paglalakbay!”

                                   -TOM SAWYER
“Paminsan-minsan, kailangan din natin
              matikman ang pagkatalo.”

                                  -JUDY ABOTT
 may not look hot enough for you..

 
But i dare you!

 
Lend me your skin to feel my hotness from within..”

 
                                     –KALDERO
                                      isang malanding kaldero!!!

                                      nyahaha..

ROUND 2

“Anong akala mo sa akin, mayaman?! Nauubusan din ako ng pera!” – ATM
============ ========= ========= ========
“You never even thanked me for making you happy, then you throw me
away just like that… I hate you for using me, for making my life full
of shit…” – TOILET PAPER
============ ========= ========= ========
“Huwag po nating salubungin ang mga bumababa. Hindi po natin sila
kamag-anak.” – LRT OPERATOR
============ ========= ========= ========
“Napaka-unfair ng buhay sa mundo… Bakit hindi ako pwedeng magmahal?!”
– UKAY-UKAY
============ ========= ========= ========
“You know, I feel I’m relaxing…you know… Thanks for da God… To all
Filipino, thanks for da supporting wid me…” – MANNY PACQUIAO
============ ========= ========= ========
“Biktima rin ako ng abortion.” – BALUT
============ ========= ========= ========
“Alam kong may gusto ka sa akin. Pasimple ka pa. Bakit hindi mo ako
seryosohin? Pero bago ang lahat, gusto ko, alam mo na hindi ako
easy-to-get. ” – FLAT 1.0
============ ========= ========= ========
“Huwag mong sabihing pinaiyak kita dahil una mo akong sinaktan.” – SIBUYAS
============ ========= ========= ========
“Panakip-butas lang ba talaga ako?” – PANTY
============ ========= ========= ========
“Halika, pag-initin mo ako! Kailangan kong pumutok upang ako’y iyong
matikman at ika’y masarapan… ayaaan na! Malapit na!!! Puputok na!!!
Aaaaahhhh….” – POPCORN
============ ========= ========= ========
“Huwag mo akong sisihin kung cold man ako dahil hindi naman ako
magmamatigas kung binigyan mo lang sana ako ng konting importansya! ”
– KANING LAMIG
============ ========= ========= ========
“Hindi lahat ng alak, nakalalasing. ” – ALAK-SAN
============ ========= ========= ========
“Hindi lahat ng 13, malas.” – 13th MONTH PAY
============ ========= ========= ========
“Hindi lahat ng lumilipad ay superhero.” – MANANANGGAL
============ ========= ========= ========
“Hindi lahat ng ngipin ay puti.” – BLUETOOTH
============ ========= ========= ========
“Nandito ako sa harap ng bahay ninyo.” – GATE
============ ========= ========= ========
“Bakit mo ‘ko binibitin kung kailan kainitan at basang-basa ako?” – SINAMPAY
============ ========= ========= ========
“Lagi mo akong yakap. Nakapatong lagi ang hita mo sa katawan ko. ‘Yun
pala, tutulugan mo lang ako…” – UNAN
============ ========= ========= ========
“Masayang-masaya ako, kasi, ang dami kong date!” – KALENDARYO
============ ========= ========= ========
“Nagtatanong lang naman ako pero huwag mo naman akong murahin kapag
hindi mo masagot.” – TEST PAPER
============ ========= ========= ========
“Ang sarap haplusin ng buo mong katawan… at dumampi sa parteng ako
lang ang nakagagawa. Masarap, di ba? Pero bandang huli, iiwan mo lang
ako sa isang tabi…” – TUWALYA

15 thoughts on “pampaligaya

  1. Ayun… kaya naman pala tagal mong wala sa WP, nasa mansyon ka. 🙂 Hamo anak, suportahan taka… from now on, duon na ako magki-click nang magki-click, lalo na pag hindi kita madatnan dito.

    Aush yung pang-round 2 mo a? 😀

  2. @itay- salamat itay sa pagiging suportive mo.. hehehe…
    @kengkay- ate kengks anukebe matagal na kya akong may dotcom..
    @ifoundme-nku sana nga magdilang anghel ka..

  3. un eh. ang daming raket ni repah. 😀 hehehe..
    gudlak gudlak. 😀 malapit na nga pasko.. regalo ko ha.. ^_^

    wag kng mag-alala pag myaman na ako magpapambon ako ng gifts..

  4. aba kaya naman pala bisi-bisihan ka hehe…congrats! wala bang welcome party dun?

    congrats!congrats!congrats!

    🙂

    tapos na kya welkam party dun mtagal na yung mansiyon ko na yun.. dalaw ka dun ha..

  5. paano po ba magkaroon ng sariling dotcom??
    gusto ko po talaga eh!

    kaso hindi ko alam…
    hindi ko rin alam kung paano magbayad…

    huhuhu!

    gusto kumita ng peraaaaaaaa!!!!

    gusto mo turuan kita.. message mo lng ako.. hehehe

  6. aba at may dot com na pala si repapits hehe

    welcome to the Ka pepe club haha

    teka may joke din ako na ganyan sa blog ko as in.. 4 parts sila haha pero yung mga nasa taas bagong bago di ko pa to nababasa

    natawa ako dito

    Panakip-butas lang ba talaga ako?” – PANTY

    LOL — di ba tampax ang sagot dyan?

    wow kuya blue nag-effort ka tlgang dumalaw dito.. anu b yung tampax di ko lam yun.. hehehe

  7. wahahahah! oo nga. nagbabasa ng ako ngaun ng the purpose driven life. hinahanap ko ang purpose bat wala pa kong boyps. haha!

    salamat sa pagbisita mo dito! haha! balik ka ulet! =)

    nga pala, panu ka napadpad sa mumunting espasyo ko dito sa net? hehe

    –ooOoo–
    BWAHAHAHAHA! benta yung quotes!

Leave a Reply

