Sa aking mga itay!

Una, dalawa tlga ang itay ko ang isa ay ang totoo kung itay at ang isa ay ang aking itay sa cyberspace..

kinailangan ko tlga ng dalawa kc da more the merrier!

syempre ibibida ko muna si unang itay!

Dear Pudang,

Alam ko pag nbasa mo to kukutusan mo ako..(pero pls. wag naman bka matakot ako nyan..) alam kong ayaw mong tintawag kitang pudang.. hehehe..

Well, wla ka namang mgagawa, pera na lng kung dalawin mo ako mamaya..hehehe.. Ispiking of dalaw.. magtext ka muna ha.. ska pls.. wag ka ng magsama ng iba.. bka kc sumunod ako bigla sa iyo..

kamusta ka na dyan pa? Nakita mo na b yung mga kaibigan mo?

kc nung nawala ka sumunod na cla sa inyo, tulod ni MANG JUN, MANG SONNY CU, C MANG DIGO, C ALING ELSIE, tapos yung iba mo pang kaberks dito… balita ko nagsisama na cla sa iyo.. kya medyo komonte na ang populasyon sa lugar sa atin..

sabi nga nila pa… bat ka daw nagsama ng mga kapitbhay ntin.. cguro nalungkot ka msyado dyan??? wag kang mag-alala pa pti sa libingan iisa lng kayo ng hinimlayan sa .. Astig ka tlga pa.. parang pinalano mo lahat.

Pa, mis ka na namin , sbi pla ni mama bat di ka na daw mxado nagpapkita sa kanya.. ikaw nga lagi bukambibig nya.. Nung mamatay nga si daboy , ayun naiyak rin kc naalala ka daw nya halos pareho kyo ng sakit.. wag kang mag-alala pa.. okey naman sya.. wag mo syang kukunin ha… yung iba muna isama mo dyan… Nagkita pla kyo ni daboy pa dyan…??? pkisb daw fan na fan si mama ni daboy.. kya nalungkot sya ng mawala sya sa earth..

Pa ito pla yung pictyur na hinhanap nyo sa akin… nuon.. pasensya na di ko nibigay sa inyo yung kopya kc bka dalhin nyo pa dyan.. pagkaguluhan pa ako.. tapos hilingin nilang mag mall tour ako.. hehehee..

me and my fafa!!!

oo ksali uli ako.. magsawa kyo sa piktyur ko.. heheheh..

Pa, pag nbasa mo ito ha.. tandaan mo itext mo muna ako ha..

miz ka na nmin.. lab yahhhh…. muwaaahhh..

______________________________________________________

at sa aking pangalawang itay..

C second itay ay ang aking “VIRTUAL ITAY” dito sa cyberspace.. dahil wala clang anak ni virtual inay ako muna ang pansamantalang virtual anak nila..

Dear Itay Hubby,

Hanggang ngayun iniisip ko pa rin bat ka napa -oo nung cnv kong itay na lng ang itatawag ko sa inyo… di ka ba natakot o kinbahan kc may saltik ako… hahahhahaha…

salamat po sa pagiging itay nyo sa akin dito.. kya khit feeling aloop ako minsan sa blogosphere in na in naman ako sa inyo at sa iba pa.. kc lam ko khit virtual ako parang totoo na rin ako..

kelan ko kya kyo mkikita????

well, cguro pag may mall tour ako mlapit sa inyo..

Kmusta na pla ang mga hamham nyo?

Yan pa ang ipinagtataka ko kyo mhilig sa hamster o daga.. ako naman sa pusa.. kya di ko alam panu tayo nging close.. heheehe..

 

Pero nagpapasalamat ako kc my virtual itay akong tinatawag na laging nagbibigay sa akin ng pangral ng buhay kya mas lumalapit ako ky papa Jesus….

 

salamat itay..

sana ay pagpalain pa kayo.. lagi kayong magiiingat…

 

NAGMAMAHAL..

repah..

 

at happy father’s day rin sa lhat ng father sa blogsphere at sa outersphere! naway pagpalain kyo ng diyos habang buhay.. at manatili ang kagwapuhan sa inyong mga mukha… awww!

14 thoughts on “Sa aking mga itay!

  1. hapi papsy day kay papsy mo! at empre nga, sa ultim8 tatay ng mga hammies! c HBH hehe..
    c momsy mu kamuka mo mas kay papsy 😀

  2. favorite din ng mudra ko si daboy maiiyak na nga daw siya habang nanonood kaso biglang tinawag siya ni pudra ko. ayun nasira ang moment niya hahaha… hapi dads day sa lahat ng itay.

  3. Mas malakas ang saltik ko anak… dahil September-born ako 😆
    Siryus: na-touched naman ako 😳 – nakita ko yung incoming link ng post na ito sa dashboard ko.
    NE Pacific ang pinakamalapit na mall dito (mga 50 km din siguro 🙄 ). Makikita ang building kung saan naroon ang rented room namin sa satellite view sa sidebar ko. Bukas naman ang lungga namin ni misis para lahat, medyo masikip nga lang dahil siksikan kami ng mga daga ko dito.
    Ahehe… namulot din naman ako nang mga puskal (pusang-kalye) nung wala pa ang mga daga – tatlong yagit na kuting na aking pinalaki hanggang maging mga ganap na pusa. Kaya lang antagal na nun kaya sila ay pare-pareho na rin namayapa.

    To ‘minyang’: Hindi lang “ultim8” ‘mine’ – wan en onli din. 😛
    To eloiski: Ahehe… sa wakas, napagkakilanlan din ninyo ang isa’t-isa bilang magkinakapatid (jokes). 🙂
    To angel: ‘musta ka na, ‘bunso’? miss na din kita! 😳 Sakop ba kayo ng pyesta ngayon? 😆

    To repah again: Salamat, my ‘virtual anak’. I’m happy for you sa mga masasayang alaalang naiwan sa iyo ng real father mo. 😉 Huwag mong buburahin sa memory mo yan…
    (Hindi pa ako nakakapasyal sa ibang blog, anak — ikaw pa lang ang nadalaw ko ngayon.)

  4. Mas malakas ang saltik ko anak… dahil September-born ako 😆
    Siryus: na-touched naman ako 😳 – nakita ko yung incoming link ng post na ito sa dashboard ko.
    NE Pacific ang pinakamalapit na mall dito (mga 50 km din siguro 🙄 ). Makikita ang building kung saan naroon ang rented room namin sa satellite view sa sidebar ko. Bukas naman ang lungga namin ni misis para lahat, medyo masikip nga lang dahil siksikan kami ng mga daga ko dito.
    Ahehe… namulot din naman ako nang mga puskal (pusang-kalye) nung wala pa ang mga daga – tatlong yagit na kuting na aking pinalaki hanggang maging mga ganap na pusa. Kaya lang antagal na nun kaya sila ay pare-pareho na rin namayapa.

    To ‘minyang’: Hindi lang “ultim8” ‘mine’ – wan en onli din. 😛
    To eloiski: Ahehe… sa wakas, napagkakilanlan din ninyo ang isa’t-isa bilang magkinakapatid (jokes). 🙂
    To angel: ‘musta ka na, ‘bunso’? miss na din kita! 😳 Sakop ba kayo ng pyesta ngayon? 😆

    To repah again: Salamat, my ‘virtual anak’. I’m happy for you sa mga masasayang alaalang naiwan sa iyo ng real father mo. 😉 Huwag mong buburahin sa memory mo yan…
    (Hindi pa ako nakakapasyal sa ibang blog, anak — ikaw pa lang ang nadalaw ko ngayon.)

Leave a Reply

