Happy birthday Mudang..!!

khapon ang birthday ni mudang ika-12 ng hunyo taong dalawanglibo’t walo. Nagdidiwang siya ng kanyang ika- 59 (limamput syam na paninirahan sa mundong ibabaw.)

pero bago ko ipamalas ang aking kaisipan sa naganap na kaarawan ng aking pinakaiisang ina sa mundong ibabaw… mayroon kasing gustong umapila..

dahil araw nga ng kalayaan.. umaapila na sila ay mkalaya na..

panoorin dito

bago.jpg bago picture by repahpits

dahil sa gusto rin nilang sumikat sa buong kalawakan . Binigyan ko sila ng pansin upang mkilala sa aking banyagang blag. Sana ay silipin nyo sila khit sandali..

At tayo ay magtungo na sa pinakamamahal kong ina sa mundo.

ang cute namin ni mudang

ipagpaumanhin ninyo, wala akong mhagilap sa baul ng kanyang solong larawan..

pilit ko ng isinama ang aking sarili pra mas maging kaaya-aya ang larawan nya..(hahahaha.)

Sa dalawamput dalawang taong pagiging ina nya sa akin ay sya ang nagsilbing flourescent lamp ko sa tuwing ako’y nakararanas ng brown out.

(ang hirap maghalukay ng malalim na tagalog… !)

well ito na..

kung aalahanin ko lhat ng kanyang ginwa sa akin.. hindi na makekeri ng wp ang aking ipopost dahil walang pagsidlan ang kanyang kabutihang loob sa mundo, sa kabili ng mga pagsubok na kanyang pinagdadaanan.

ibibigay ko sa inyo ang konting patikim

-kung siya ay ihahambing sa isang tindahan para syang 7/11, 24/7  bukas lagi at hindi nya kailanman nakapadlock sya kung mag-aruga sa amin at para syang mercury drug, “siguradong gamot mo ay laging bago” sa pagbibigay ng pagmamahal hanggang paglaki.

– sya na siguro ang isa sa pinakafertile na tao sa mundo dahil sa walong inuluwal nya ay lhat normal (ako lng nagkaroon ng diperensya konte.. hehehe)

– kung gagawin syang isang cd.. sya ang sinaunang plaka paulit-ulit na kakapangaral sa amin ng mga tama at maling gagawin.

-kung maghahanap ka ng dalagang filipina.. ehehehe,, hindi na po sya dalaga… isa lang syang tunay na filipina dahil ang kilos nyat galaw ay naayon sa konserbatibong lipunan ng pilipinas.( nagpakasal sya sa aking pudang dahil ninakawan sya ng halik nito!)

-siya ay isa rin sa mga miyembro ng serious existing people in d world, hindi ko man lang sya nakakitaan ng halakhak sa tuwing manonood kami ng comedy movie, o ngumiti man lang khit evrey 1 hr.( kya cguro high blood si mudang…)

hayyyyyy.. marami tlgang mga bagay-bagay si mudang na kakaiba sa mga inang nakilala ko kaya… sya ay aking lab na lab from d buttom of my apdo.

 

kaya..

HAPPY BIRTHDAY MUDANG! I LOVE YOU… YIHEEE!

10 thoughts on “Happy birthday Mudang..!!

  1. ..uuy happy birthday ke mudang mo.;p
    …baka naman kinikimkim nya ang tawa nya para di matinag ang reputasyon nyang dalagang filipina sya.hehehe

  2. Uyyyy! Happy birthday kay mudang. 😀 Bata pa pala ang mother mo. Sana bumaba na ang kanyang hayblad. Nawa’y bigyan sya ng Panginoon ng malusog na pangangatawan at mahaba pang buhay.

    Feel ko nga, ikaw ang pinakamabait nyang anak, tulad ng sabi nya sa “destiny” post mo. Parati mo kasing pag-i-SMILE-in, paris nyang dyan sa piktyur nyo. 🙂

  3. @ate kenkgs.. -wow happy bday ky kengkoy..
    @sommer- bka nga ganun kya slyt lng sya ngumiti.. hehehe..
    @itay- salamat itay sa pagbati.. happy fathers day.
    @eloi- salamat eloi
    @earthlotus- oki.. lang.. salamat.
    @mia- salamat mia
    @eli- salamat eli.

Leave a Reply

