isyu ni destiny.

dapat hindi ako magpopost ngayun pero dahil sa dami ng fans kong nkisimpatya sa aking paglulungkut-lungkutan na pati ang kapitbahay kong c jen ay nakisimpatya rin… at parang nakasama sa akin ang pagturo sa kanya magblog, dahil dun malalaman nya ang aking pinakakatagong sikret garden sa bhay… hay… atlist ibig sabihin lang nyan… marunong syang magcomputer na… hahahaha…

di bale.. alam kong hindi nya naman ito sasabihin sa aking buena familia, dahil kasalukuyang nilagyan ko na ng packaging tape ang kanyang bibig.. hahaha 

gusto ko ring magpasalamat sa mga nagsuggest ng mga gagawin ko kaso.. sana magdilang anghel kayo.. iNIMAGINE ko baka maging robot na ako sa suggestion nyo..

kc magwoworking student ako tapos nag-aaral tapos nagbabantay sa nanay ko at sa aming mini sari-sari store namin.. feeling ko dapat gumawa na ako ng clone ko.. baka maging superhero na ako ng di oras nyan…

heniwayyyssss..

d’ isyu , d mega isyu, d controversyal isyu in my destiny ay itetch..

 

yan yung larawan ng comment  sa akin.. binilur ko para di nyo mabasa.. buti na lang kinain siya ni aksimet kundi nababasa nyo rin sya…

dahil alam kong koryus na koryus kayo kung anung laman ng comment nya well..

ito na ang da who..??

clue # 1 ang comment na iyan ay isang paninira sa isang blogger sa universe na isang pinoy at malamang na kilala nyo na sya dahil kilala ko rin sya..

clue # 2 ayon sa comment hindi daw ito lalaki isa syang bading na namemera lang sa mga pipol na kilala nya…

ayun.. hanggang dun lang ang aking patikim dahil ala naman akong balak usisain pa bkit ganun na lang ang galit nya sa blogger na iyon..

at mega comment pa sya sa kin para sabihin yan… Helloooowww close ba tau??

at kung may atraso man sya sau at naperahan ka rin nya.. well bat ka nagpaloko..

gudluck na lang sau at god blesss! salamat sa pagdalaw.. di bale hindi kita eemail— hahahaha…

 

hay.. kawindang tlga ang mga eksenang ganyan akala ko sa real world lang yan.. balak nya atang maging brian gorrel d’ second.. kso… sana gumawa muna sya ng blog..

11 thoughts on “isyu ni destiny.

  1. hmnnnn.. iba talaga ang chismis at bongga! ikaw ang napili nya para pakalatin yun.. meaning b nun eh chismosa ka? hehehe… lam nya kc na sikat ka at gus2 nya din cguro sumikat 😀

  2. hay nku..hehe,,
    pramis hindi ko po ipagsasabi ang mga sikreto ng iyong secret garden..wahaha..nkakatuwa pla tlaga to..
    tnx..

  3. ay.. kakaintriga yang nag-comment na yan.. yaan mo na kung di ka pa makakapag-aral, malay mo may mas magandang plano sayo si lord.. destiny ika nga.. hehehe!

  4. @ate mine- oo nga balak niya ata sumikat.. kya sya sakin nagpunta.. gudluck na lng sa kanya..
    @jen- uy jin lgay mo url mo ng sumikat k rin.. tenchu..
    @lingling- oo nga tlagang nawindang nga ako dayn eh… salamat sis..

  5. oo nga sino ba talaga yan?..hindi ko gets..naturingan pa naman na bading din ako..hehehe!!!..pero hindi ako yan ha!!..hindi ko talent ang manira..xoxo

  6. @kulot- naku hindi ikaw yan.. kahit maxado k ng expose sa public… basta isa syang blogger.. ewan ko ba bat ako binigyan ng comment na yan..
    @tina- uu talaga.. kawindang pag nalaman mo tapos kilala mo pa xa.. naku.. kya i zipper my mouth na lang..
    @bebot-blogger xa.. pero wag mo na alamin bka ako pa kasuhan niya ng libel case noh..basta kiber na lang.

  7. aba aba aba, tingnan mo nga naman at marunong mamili si baklush kung kanino niya ipapakalat ang panlolokong ginawa sa kanya,,, kaso lang nakalimutan niya na hindi ikaw si Mel Tiangco at yung blog mo ay hindi Lingkod Bayan ahahahha amp, korni ng konti hehehe… well, good luck sa kanya at sa mga raket mo. 🙂

Leave a Reply

