maligayang pasko

B U L A G A !!!!

HAHAHA! ang aga ba ng aking pasko…???

 eh kc naman masyado akong nalulungkot sa dti kong WP theme… lalo akong naiistress pag nagbloblog.. wala tuloy ako gano energy pag nagpopost dun… kaya eto…

 

chanan…. bago na ang aking bhay..

pero bago ko napalitan tong bahay ko eh katakot-takot na hang ang inabot ko..

gusto kong magaklas.. sa ADMIN NG WORDPRESS..

DAHIL sa tahasang pagbago nila ng kaayusang dating kinasanayan ko dito..

nahirapan akong magbago ng mga widgets dahil sa hinahanap ko kung san nkalagay na ang SAVE?? KAINIS..

yung mozilla firefox pa eh lagi akong tineterminate…aba hindi tama yan… hindi man lang kayo nagpapaalam sakin sa mga pagbabagong ginagawa ninyo..

hindi niyo ba alam na maraming SLOW na katulad kong… hindi maksabay sa inyong pagbabago…??? hmmmpppp…

naubos tuloy ang powers ko sa inyo….???

buti na lang at pinakalma ako ng aking fairy god father

at sabi niya hindi kayo bibigyan ng gift sa pasko… deadma na ang byuti nyo…(lol!)

.. hay ang hirap tlga pag bobita ka sa cyberspace… di bale iwiwish ko kay santa na patalinuhin ako next year..

Ang totoo nyan ayoko kcng mdama ang krisis ng pilipinas ngayon.. kya isipin ko na lang pasko na.. yuhoo…


Christmas Comments


5 thoughts on “maligayang pasko

  1. ahahaha, meri krismas! kayang kaya mo yan, ako din dati nadokleng dokleng sa bagong admin pero nakaya ko naman 😀

  2. @ate kengkay- hay slow nga ako ate kengks at slow rin ang pc ko kya ang hirap tuloy.. toinks..!
    @eloiski- susko.. uminom nga ako ng bonamine sa sobrang hilo(lol!)
    merry xmas din

Leave a Reply

