masama bang maging bading?

Hindi sila yung mga friendships ko ha.. example lang cla ng mga inaapi sa lipunan.

Nainis ako khapon ng mapanuod ko sa t.v na pati yung bading na biktima sa Vicente Sotto scandal ay iimbestigahan..

Tanung ko.. bakit pati cla?? cla nga yung biktima..

hayy.. alam nyo ba kung ganu khalaga sa akin ang mga bading?? Mahal na mhal ko cla.. Cla ang aking mga kaibigan sa panahon na akoy nsa rurok ng kalungkutan.. nandyan cla pra pasayahin ako at plakasin ang loob ko..

kya nainis ako nung lumbas sa youtube tungkol sa canister scandal na yun..

Yung blood pressure ko 200-220 .. HEHEHE..

Una- dahil sa mga doktor at nurse dun na sinuway ang Code of Ethics ng Philippines.

Pangalawa- Pinagkakatuwaan nila ang mga kalahi ko..

Kung alam lang nung mga nars at doktor ang dahilan ng bading na yun bkit nya nagawa yun.. cguro hindi nila pagtatawanan o kya paglalaruan nila..

Aba’y talagang affected ako.. bading ba ako? hehehehe.. naiinis lang tlga ako ksi sa mga taong sobrang magjudge nang mga bading! gusto ko silang tanggalan ng ingrown isa-isa ng mlaman nila kung bakit naging bading cla..

HINDI nila kagustuhan yun.. ha..

sa dami ng friendships kong bading.. lalong lumalawak ang pang-unawa ko sa mundo, tulad na lang ng Global warming, rice shortage, wage hike HAAAAYYYY..heheheh… cge na nga mya.. habulin ako dito ng mga parac..

17 thoughts on “masama bang maging bading?

  1. hahaha…tama ka jan..walang code of ethics..napaka unprofessional pa nila..dapat sa kanila subprof lang! hehe.

    NAKU kung ako ngayung bading , pinaslang ko na cla.. hehehe

  2. At least totoo sila sa sarili nila, pati na rin sa ibang tao..
    pero may naalala tuloy ako dahil jan. ahaha.

    ate repah, nabasa ko comment mo. ahehe, napasakto ata yung pagbalik ko ah, kundi may pasa na ako. hehe..

    kurak ka dyan.. ah nagbalik ka na ba/… ddalaw ako dun ah

  3. talagang full of wisdom. ang bibigat ng issues na tinatalakay nyo – global warming, rice shortage.
    as a response to the title of your post: hindi.

    ganyan tlga pag hinahayblood hehehe..

  4. mga bading, sunugin ng buhay, joke lang… nakakaaliw kaya may mga kaibigang bading, wlang patay na sandali

    naku ha.. friend ko cla.. hehehe.. oo tlgang masaya ang may kaibigang baklush

  5. ========
    ========

    IF YOU NEED A BLOG, DONT FORGET TO SEE HERE: http://www.leoxa.com/
    (The themes is so beautiful & also able to place adsense)

    ========
    ========
    many people have moved from other blog to Leoxa.com blog because the themes is very beautiful

    wow that was great don’t you worry i’m going to have a blog there

  6. masarap kasama sila kasi mas magaling sila sa shopping, hehee – ano ba yun, bakit pati yung biktima e iniimbistegahan, may katok na talaga mga tao dyan sa pinas

    naku cla lng ang may katok.. ewan ko ba sa knila ang sarap pagjojombagin..

  7. pero mas nainis ako dun sa pari sa cebu na pinagtanggol yung mga doktor!! na kesyo kasalanan daw yun nung bading.. kamusta naman?!

  8. hmmmm palagay ko ayos namn yung mga bading as long na wala silang nilalabag na batas hehe
    me mga naging kaibigan din namn ako na kagaya nila so far mababait naman

  9. HINDI natin dapat kondenahin ang mga bading, anak. Mga tao din sila. Marami nga yatang “bading” na mas responsable pa — bumubuhay ng ina at mga kapatid. Mas ‘lalaki’ pang matatawag kaysa sa mga “barakong mama’s boy” na tamad kumayod para buhayin ang sariling pamilya.
    Yung panlalalaki ang delikado — “sodomy” ang term dyan, galing sa Sodom at Gomorrah sa istorya ni Lot na pamangkin ni Abraham sa Bible.
    Ang mga bading din ang kawawa dahil nalalamangan ng mga lalaki nilang manggagantso.
    May barkada akong bading nuon, anak. Naging born-again christian. Ngayon lalaki na at may sariling pamilya. 🙂

  10. nyek ano un bkit siya iimbistigahan? hanggat cguro ndi naman nakakapinsala dapat ndi naman sila pinakikialaman. mdaming mga bading ang nakakatulong din naman.

  11. they’re still human, tulad natin, may damdamin din sila.. (*huwaw!..)

    yep yep yep, tama ka braderhood.

    actually hindi lang yung ikatlong lahi yung nasagasaan sa Canister Scandal, yung mga NURSE yung pinaka-kinaaasaran ko dun.

    Sa bading, simpatya ang nararamdaman ko, nakakaawa.. Napahiya sya ng todo-todo.

  12. ako din, mdami din akong frenships na bading, miski nga mga babae kong frends eh astang bading na din!

    masarap cla kasama at no dull moments talaga.. mdami tlga ipokrito at ipokrita sa mundo at sana sla ang unang malunod sa melted ice! Lols 😆

Leave a Reply

