operation pengeng regalo!

WARNING: ANG HINDI MAGBABASA NITO AY MABABAOG AT TUTUBUAN NG VARICOZE VEINS SA LEEG.. HEHHE..

1. Yung mga nagtapon sakin ng mga TAG kalma alng kayo hindi ko iisnabin yan… magkakaroon ako ng week-,month,year long tag… hehehe..

2. Alam kong apektado kayo ng global warming at pagtaas ng bilihin tulad ng bigas at anu-anu pang kachurvahan.. at iisipin nyo ang lakas kong manghingi ng regalo.. well.. kalma lang kayo.. basahin nyo muna.. okie??!

3. alam kong binasa nyo na yung bandang gitna kaya malamang alam niyo na yung pinagsasabi ko..

heniways ito na hindi na ako sesegways pa…

eto namang hihingin kong regalo ay not so expensive saka hindi naman sapilitan ito… basta babala ko lang,papanget kayo..pag di kayo nagbigay.. hehehe..

yung isa ko kcng kaibigan sa aking mansion eh nalalapit na ang kaarawan

siya si TACK ANG HINIHILING NYA NAMANG REGALO AY ITONG MGA SS..

 – tissue
– cotton
– alcohol
soap
– diapers
– and other toiletries that are used during hospitalizations..
– NEW toys

aanhin nya naman nyan..?????

well para mas makilala nyo siya ay puntAhan sya sa kanyang blog…  click nyo to! bahay ni TACK..

… kasi hindi msyado karamihan ang maibigay ko sa kanya kc di naman ako richie-rich.. kya alam ko kyo eh mgagawa niyo yun… hehhee

.. C tack kc ang taong nagbigay sa akin ng inspirasyon at sa sobrang katuwaan ko tlaga ay jojoin ako sa bday party niya… yung mga regalo kcng nyan ay idodonate niya sa PGH(Philippine General HOSPITAL) kya pls… akoy kumakatok sa inyong mga kapusan na magbigay ng kaunting bagay para sa kanya…

 

Maari niyong ibigay ang mga anik-anik na yan sa kanya , Itext,tawagan o kya gawin nyong text mate sya hehehe… ito yung no. niya.. kung ska-skaling mkapagbibigay kayo.. 09063360757..

MARAMING SALAMAT SA INYO.. KYO AY APGAPALAIN NI LORD….NG 10000000 TIMES.. AWW!

ITO PLA YUNG VIDEO NUNG BIRTHDAY NYA SA PGH.. diba close na kami.. ninakaw ko to sa blog niya.. hehehe


 

7 thoughts on “operation pengeng regalo!

  1. natakot naman ako sa warning dito sa post mo kaya binasa ko na rin lang ng buong buo, hay sorry din mahigpit din ang pangangailangan ko ngayon… lalo pat napagastos ako ng husto sa nakaraang linggo sa bday ng anak ko

  2. Sakto may botika ang aking tita kaso wala akong pera pambili. Alam mo naman, di ako pwede manghingi kahit na pamangkin niya ako. sa panahon ngayon na umeechos ang Malacanang na may rice crisis daw at naghihirap ang pelepens (philippines. wooo), wala ng libre libre.

    pero ang bait niya. 🙂 sa PGH pa siya nagccelebrate. wait,, dun ang ospital ng classmate kong may cancer, i wonder kung kamusta na kaya siya. HMM.

    PS. salamat sa pagbati. 😀 Mabuhay!

  3. nakakatakot yung warning! pero maganda naman pala ang pupuntahan ng mga regalo.. kaso, wala pa kong allowance ngayon..

  4. whew buti na lang pala nag blog hopping ako at nabasa ko to kundi tapos na ang maliligayang araw ko hahaha
    oo nga para san namn yung mga yun mabuti pa mabisita ko yung blog nya
    nice review here repah

  5. maganda itong ganito. meron din akong mga kilala na ang celebrasyon ng kanilang mga berdey e sa mga charity houses. kung malapit lang ang pinas dito – marami akong mabibigay na anik anik. esp yung mga new toys na hindi man lang ginagalaw ng mga anakis ko, pero di bale na, everytime naman na uwi kami pinas e may dala kami para sa mga batang may kailangan..

Leave a Reply

