goodbye blogging career!

 

 

charos! lng yun… panu mangyayari yun?

una- may career nga ba ako sa blogging?? hehehe.. as if dream muna ako..

pangalawa- helow di ako sanay ng walang kaututang dila for 1 week kya dapat gamitin ko ito para di mapanis ang laway ng hyphotalamus ng brain ko.

pangatlo- andami kyang artista dito sa cyberworld.. isa na ako dun.. awww!

 

kya di ko iiwanan itetch..

kya ko lng namn sinbi yon dahil sa mhahaba ring araw akong di nagexist dito.. maysakit parin c mudang.. hayyysss sana gumaling na sya ng makaariba ako dito.. mhirap tlga kc pag si mudang ang pinaguusapan pagpapalit ko lahat… awww!!!salamat sa aking mga ate dito sa pakikisimpatya sa akin.. ate kenkgs. misyel ate mine at ky sis camileee… lab yah.. salmat tlga..

…grabe sa ilang araw nga ako  nwala dito.. nagbago na rin ang ambiance ng wp… naging makulay.. infairful pwede na rin kso medyo pa ako slow para gamitin kya parang balik grade 1 uli ako.. hehehe.. anu kya naisip ng wp admin at binago nila??? matext nga!!! hehehe.. akala ko tuloy nka 2.5 na ako.. hehehe.. siguro dahil maraming nkablogspot.. hehehe.. at umuunti ang mga matitino sa wp kya binago nila ng maatract naman yung iba…

.. npancin ko rin parang nsa blogspot na rin ako.. dahil my add video, add image.. at add kita sa friendster.. hehehehe.. ang bagsik..

… ah basta.. pag nwala ako babalik rin ako.. sa susunod na ako mangigilalas dito.. hehehe..

16 thoughts on “goodbye blogging career!

  1. ..hi! tagal mo nawala ah.=) hindi ba talaga ganito sa wp nuon? kalilipat ko lang kasi e…baka nga bigla na ulit ako magimpake at bumalik sa blogspot ah.
    nwei, hope and pray maging ok na mudang mo.

    nku ! oo ate sommer biglang nagbago ang aura ng wp.. kc lilipat ka na kya nagchange costume cla… hhehehe

  2. mahirap talaga kapag may sakit si nanay … pero di bale, alam ko kung saan ang unang responsibilidad mo, andito lang kami. ako sumasakit din ulo ko dito sa bagong WP ano, pero anong magagawa nating mga aliping nakikigamit lang, ahahaha. ingats

    naku sinabi mo pa ate kengks.. salamat ha… nku cguro kc mrami na silang artista dito kya nagchange costume ang wp..

  3. wui, now ko lang napansin ang update mo ah.
    sana gumaling na si mommy mo. grabe kasi ang init ngayon eh, kaya dami din nagkakasakit.

    yung blog anjan lang yan, mas kelangan ng mommy mo ang atensyon at pagaalaga mo sa knya kaya dapat sya muna ang alagaan mo… (di bale nakakapag chat nmn tayo pag libre oras mo hehe)

    ingats lagi 😉 aaaawwww!!!

    sis salamat… lam ko naman yun eh.. aww!

  4. Kala ko aalis kana sa WP eh, naku sana gumaling na si mudang mo ng tuluyan. i’ll pray for her.

    Maski ako nasakit ulo sa bagong design ng dashboard natin, konti pang bulatlat at ayos na. Ingat at see you sa susunod mong post. 🙂

    di ko magagawa yun kc mawawala ang dyosa dito.. hehehe.. medyo nga msakit sa ulo.. pero keri na rin..

  5. late para sa Pril fools! ahehehe.. kala ko naman totoo! wag ka alis, dami iiyak!! 😀

    alam ko yun sis.. kya nga go go go lng…

  6. sabi ko na nga ba eh kakadaot com mo lang tapos aalis ka na? tama yan unahin muna si mudang mo dahil mas kelngan ka nya ngyon.

    hehehehe.. unahin ko muna si mudang.. bago to.. nandyan lng naman kyo eh…

  7. di pde mag bubay , mawawalan ako ng titser ng mga chorva chu chu eklavuch 😀

    bsta bz , pdeng isingit ang wp! okies? 😀

Leave a Reply

