brown out..

.. magkakaroon ng malawakang brown out sa universe bukas.. di ko matiis ang blog ko.. kya eto umaariba na naman ako.. hehehe.. sa MARCH 29 sa ganap na alas-otso- als nueve ng gabi .. kung maari ay pansamantalang patayin ang kailawan sa ating bahay,,,.. ito ay isang malugod na pagtulong ni LILMISPAZAWAY ..sa pagiging isang kasapi ng EARTHOUR.ORG.

Group of children holding candles

.. kaya po sana ay mghanda tayo ng mga esperma.. pra sa isang bonggacious na pagtulong sa ating mader earth…

sana po ay mkisali kayo sa isang pagtulong na ito.. aww!

sa mga gusto sumali my libreng esperma.. sa tindhan ni aling juana..

libreng esperma!

15 thoughts on “brown out..

  1. ay. . .
    ewan ko lang samga tao dito sa bahay kung kaya nila yan
    hahaha!!!
    kung ako lang sana prang gusto ko tuloy makijoin. . .
    eh baka tawanan lang ako ng mga repapipz dito!

  2. wow naman..brwn out na?ahehe…sayang indi pa ako makakauwi dat time…ahhee..kung ako lang sana may ari ng companya namin, gagawin kong isang buwan ang wlang kuryente..aheh

Leave a Reply

