reflection..

. bago ito simulan umm.. dun sa aking commercial nung nkaraang araw tungkol kay ram eto yung friendster acct. nya.. scrazymaster@yahoo.com.ph at no nya..09203447664.. yan legal nyang ipinamahagi sa buong universe ang kanyang katauhan sa mga interesado sa kanyya..

__________________________________________________

heniways…

Passionate Landscape

.. ganyan ngayon ang kulay ng daigdig kong iniikutan ng 360 degrees.. magsesentimyento de asukal muna ako..

.. hay mukha kcng month long ang Byernes Santo sa akin kc hanggang ngayon di pa mgaling c mudang.. kya paminsan.. minsan lng ako nkakabista na sa bhay ko kc… inaalgaan ko c mudang.. hay ganun pla noh.. pag tlga ang ilaw ng tahanan ay napupundi.. magiging madilim ang kapaligiran mo..

.. hayyyy… pero okay na si mudang.. pero kailangan may bantay na sya.. sbi kc nang doktor huwag na namin syang iwanang mag-isa.. kc parang lha ng skit ay sinalo nya..

-puso

-uti

-rayuma

-migrane

-at higit sa lhat hi- blood…

hayyysss… ewan ko ba khit pasaway tlga ako.. pag pinag-uusapan c mudang nagiging matino tlga ako..

..tulad nagyon dapat di na ako tambay may trabaho na dapat ako.. pero di ko maiwan si mudang.. dahil ako ata.. ang pinaka mabait, pinakadyosang anak nya.. na forever na mag-aalga sa kanya.. pramis ko tlga yun.. khit hindi ako showy sa kanya.. alam nya yun… hayyysss.. panu.. baka di ako ganu mkabisita dito pero tyak.. gagawin ko kc lab ko kayo.. awww!

4 thoughts on “reflection..

  1. I hope tuloy-tuloy na paggaling ni mudang… mabait na bata… pero alam mo ganyan din ako kung pwede lang lagi akong nakatabi sa mga parents ko para maalagaan sila.

  2. am praying for your nanay… i know that feeling kasi nadala at na opera si nanay ko nung asa alemanya ako na nagpapadede sa bagong silang kong little bunso nung nangyari yon… haysss.. mabuti ka at kapiling ka nya.

Leave a Reply

