ram-ram

nanahimik ako ngayon kc ayaw ko tlga mangulo ngyun.. kc mahal na araw.. kya humanda kyo sa akin sa susunod na araw… pero ngayon may kaelangan ako gawin … kahit my aftershock pa ako ky paquiao, at janina.. isama na rin natin c ken lee..

heniways….

…Nagtataka kayo kung cnong missing person na yan??? O isa ba sya sa mga bubuo ng programa ni Jessica Soho “REUNIONS”. Actually hindi sya nawawala.. gusto nya lang manawagan sa inyo.. Aba..sandali.. may napansin pla ako ka rhyme pla sya ng isa sa mga fans ko kya cnisipag ako ngayon magpost khit mahal na araw.. ka rhyme sya ni rad.. awww!

.. di ko alam kung anung raket nya ngayon at pil na pil nya ang pag pose… ewan ko ba dito.. oi ram mhal ang talent fee ko dito ha..

.. Pinilit nya akong ilagay ko sya sa bahay ko.. nung isang lingo pa niya ako tinetext at tlgang inaabangan nya to…Well! Dahil mdali tlaga akong mapilit ayan ibinida na kita.. kahit ang mga ibinibida ko dito ay mga kapita-pitagan at iginagalang na tao sa lipunan ng mga taga-lupa.. hahahaha..

Heniways di ko na kayo bibitinin pa.. ipapakilala ko na sya..

…Sya si Ram Roque, dalawampu’t taong gulang na, kayumangi, katamtaman ang pangangatawan.. ay di pla majin boo na xa… hahaha.. joke lng.. may taas na.. ahhh.. hindi ko alam basta katamtaman lang rin ang kanyang taas.. huli syang nkita na palakad-lakad sa circle… hahahhhahah..

… may malaki kc syang problema.. at pilit nya akong dinadamay.. hehehe.. oo dinadamay nya ako.. kc lgi xang nag tetext.. at buti na lng may load ako.. kso nga di ako masipag magtext… hehehehe..

… ang problema nyang malufet.. hehehe( ram sasabihin ko na ha.. di naman siguro ito mbabasa nya..) sya ay kagagaling sa isang nabigong pag-ibig.. huhuhu.. ang sad noh!!! Hayyyssss… at kasalukuyan syang naghahanap ng:

1. katextmate…- take note my standard syang hinihingi.. kailangan mganda khit walang pera.. sya na daw sasagot ng pangtuition at pang load.. hehehe
2. GF na pansamantagal- hehehe.. saan ka mkakahanap nun..???
3. isang taong textus adiktus…

..sinabi ko na sa kanya na mhirap ng magaganda ngayon.. kc lahat taken na..hayyy. basta kung cno man ang nakakita sa kanya.. o interesado sa kanya , mangyari ay i-pm ninyo ako.. hehehe..

..wag kayong mag-alala.. sya ay tunay na tao at hindi nagkatawang tao-hindi rin sya nangangagat.. mhilig lng syang tumahol at magplay dead.. hehehe..
.. nawa’y matulungan nyo sya sa kanyang, agam-agam, hinaing, at mga pasakit sa buhay..

..oi ram magkoment ka dito pag nabasa mo…

16 thoughts on “ram-ram

  1. may ganito na pala sa page mo repah?aba aba aba!!matindi ka na ah..matronang repah?!!ahahahha..oist next tym ako naman featured mo..naghahanap ako ng makakabiki saken ng jaguar at house and lot..yan lang naman muna kasi mahal ang mga bilihin nyaun..

    salamat!

  2. una, bagsak ako sa kwalipikasyon, pangalwa, maxado pa xang bata 😀 so gus2 q man maka2long sau, soweee.

    P.S. pde rin b ako makipanawagan sau? gus2 ko ng MMM pde ba? may komisyon ka pramis! LOls 😆

    naku ate mine kung nalate ka siguro ipinanganak.. malamang pwede pa tanung ko kung may kuya sya.. hehehe.. ate mine anu b yang kaperahan galore di bale punta ako sa bhay mo..

  3. Tsk sayang! Wala bang kuya si Ram? hehehhe! Bata para sa akin eh, may roaming number pa naman ako nyahahha!

    naku tatanung ko nga bka pwede kayu nung kuya nya kung saka-sakali.. hehehe

  4. nak ng! ano to, wanted gf? ^_^

    hmmm…….. sorry, yung mga kabarkads ko may mga anak na. hay…. siguro sa mga estudyante ko na lang. lolz!

    oo koolet nito… kya ipinangalandakan ko dito sa cyberworld.. hhehehe

  5. nakanang. anlufet mo pala Repah… Wanted Girlfriend talaga. nyahahahaha! nga pala… wag kang mag-alala marami akong kaibigang babaeng naghahanap ng lalaki. hehehhe… pwede ba yung ganun?

    aba sige pareng fau.. sabihin mo sa knila pumunta lng sa bhay ko ng mkita nila.. hahaha

  6. hindi ko alam pero para syang hybrid ni alfred vargas at james blanco. o malabo lang ba ang mata ko? dapat ang hanapin nya ay hybrid ni lj reyes at… sino nga ba ang nalilink kay james blanco?

  7. ahaha sayang naman.. kung pinanganak lang sya ng mas maaga.. tsktsk.. bwahaha.. tsaka di ako mahilig magtext, baka maubos load nya sa calls hahah.. ayus ka din sis ah, may ganyang raket ka na lolz, magkano kita mo dyan? haha!

  8. oi repah anO 2 anung kaguluhan 2? gawin ba akong aso but tnx na rin sa iyo at nagkaroon ka ng panahon d2 heheheheheheheheeh

    napapasyal u pa ba sa south? hehehehe
    …………………………………………………………….

    cge na txt mo na lang ako at comment ka sa frienster ko e2 pamahagi mo scrazymaster@yahoo.com.ph

Leave a Reply

