rad..

cno c rad???? aba eto lng naman ang nagbigay ulit sa akin ng energy ulit magpost.. kc totoo tinatamad ako… hayyyysss dami kc problema sa real world kya pti yung virtual world ko nadadamay… buti na lng i stay dyosa as ever… hehehhe.. at pinasaya tlga ako ni ken leee….

ayan rad ginawa kitang bida… cmula ngayun close na tyo,… hehehe.. wala man ako maiblog kc promise ko next week pa ako babalik sa bahay ko.. kc alam nyo na mhal na araw.. kelangan nagmumuni-muni at paborito kong past tym to.. gusto nyo ba malaman kung anu ginagawa ko ngayong mhal na araw…???

pilitin nyo muna ako…

….cge na nga…

eto panoorin nyo yung video dito tapos hanapin nyo ako.. basta isa ako sa mga iyan..

penitensya..

sbi ni rad.. binabasa nya raw araw-araw ang blog ko.. hehehe.. alam nyo naman mababaw lng ang kasiyahan ko..

magiwan lng kyo ng mensahe buo na araw ko.. hehehe.. at least sa virtual world masaya aketch diba…

4 thoughts on “rad..

  1. dahil gusto kong mabuo ang araw mo, magiiwan ako ng mensahe. eto ang mensahe ko. yun na. hehe.

    wow nkakatats naman yan.. nkurot ang aking balumbalunan dyan ah.. awww!

  2. ako din nais kong buuhin ang araw mo. hehehehe! talaga? nagpepenitensiya ka… sori kasi hindi ko mapanuod ang video dahil sa matinding bagal ng connection.

    wow isa ka rin.. katats tlga.. hehehe.. gusto kong umiyak ng bato.. hehehe.. naku syang andun ako starring ako dun.

  3. ako din, kahit lagi ako tinatakot pag nio open ko ang site mo at laging may spysite blocking :-s di ko lam kung batet 😀 cge lang din ang pag klik ko sa syt mo ija :-* mwahhh

  4. Pingback: “J” « c.a.m.’s

Leave a Reply

