supah uber…

…ipagpaumanhin mo ang paglisan ko pansamantagal ng walang paalam..

Huwag kang magtampo..

Akala mo kahit hindi napakikinabangan dinedema na kita,

at wala ka ng halaga sa akin?????

hindi totoo yan nagaadjust lang ako..

Mahirap kasing tumunganga at maghintay ng isang bulalakaw na magsabing REPAH your gonna be the next super star!!!

..Ang totoo ikaw ang nagmulat sa akin nyan. kayat heto ako ..

may dala-dalang baon sayo.. dugo at pawis ang pinuhunan ko dito..

At dahil sa iyo nabubuo ng pangarap ko…

I love you my blog.. awww!

eto ba yung bonggang sorpresa ko saiyo..

ang totoo namiss tlga kita.. hehehe..

nagmamahal ,

well, open na po iyan to the public.. please pakibisita naman po.. hehehe.. tapos magcoment po kyo khit violent reactions… lubos kong tinatanggap..

GUSTO KO PA LANG MAG SPECIAL THANKS SA DALAWANG TAO NA TUMULONG SA AKIN..

sa aking online teacher– salamat sa pagtiyagang pagturo sa akin.. ang dami ko ng utang sa yo.. hehehe.. Kung guso niyo po ay magpaturo libre lang po at uber bait po nya..

syempre kay sis camilleeee wow sis ayan bida ka na.. sya ang nagsilbing consultation officer ko.. wow.. thank you sis..

at syempre sa inyong lahat na patuloy na nagsusuporta sa akin.. ilove you all.. and super tenchu to the highest level with exponent of 100023%… TENCHU.. awww!

7 thoughts on “supah uber…

  1. awwww! 😉

    nyahaha, kaw talaga. ‘consultatio’ nba tawag dun eh, usual ‘kulitan’ natin yun eh. kaw talaga o.

    congrats sis, may sarili ka nang domain. pag dumami kaperahan mo, pautang din ha, para mgka domain na din ako.

    teka, house warming muna dapat ah! 😀

    di ba sis pramis ko sayo ibibida kita. hahaha. pti s english ko nandun ka.. awww!

  2. aba repah! ang cute nung signature mo ha! pagawa naman din oh. lolz!

    ________________________

    PLUGGING: ei guys! available na po pala ang kabanata 6 ng walang paglagyan series sa tagalog online pocketbook. medyo natagalan yung iba kaya feel free to jump in na lang (i remember yung jumper na movie! gusto ko gumawa ng fan fiction. lolz!)

    eto pala yung URL. saka kung may mga mini button kayo para sa mga website nyo kagaya nung sa akin, feel free to send it over and i li link ko kayo through that.

    you can also link us through our button na rin if possible para added pogi looks sa page nyo. (nasa ilalim ng kalendaryo yung mini button. ahehe)

    that’s all for now for the plugging, thanks!

    http://tagalogonlinepocketbook.wordpress.com/2008/03/08/kabanata-6-walang-paglagyan/

    (for sure marami akong barok/wrong spellings here, feel free to point it out. kung sino may pinakamaraming corrections, isasama ko sa series. ahehe. [series na ipapakain sa leon, nyahaha!])

    aba release na.. wow.. bababashin ko yan..cge ba..click mo lng yan signature ko pwede k ng mkgawa.. awww!

Leave a Reply

