tsuri/tsinxa! part two!

..on hiatus mode ako nung mga nakaraang araw.. cguro tinatamad akong magblog..(hehe tinatamad tlga ako..) not enough vitamins ako kc nahawa ako ng usong virus ngayun.. ang SIPON..hay eto kasing mga tsikiting patrol miyembro ng SIPONDIKATO kya ayun mega join nila ako kya hinawahan rin nila ako.. tuloy wlang mailabas yung hyphothalamus ko ng mga anik-anik.. buti nakakarecover na ako ngayun.. hehehe.. Heniways.. balikan na natin yung naudlot kong kwento tungkol sa macourt of appeals na ninang to be.. hay kya rin cguro tinamad akong magblog dahil naimbyerna ako sa kanya.. grabe may aftershock tlaga ako.. eto na ikwekwento ko na kung bkit kakaimbyerna ang macourt of appeals na ninang to be na ito.. ….Panu b nman gawin kming suspect ni frend sa isang krimen na wala kaming kamalay-malay.. Giftnapping! Gosh! Kami ba naman itinuturo nitong macourt of appeals na ninang na ito.. Hitad pla sya eh.. .. Sinabi nya kay ina ni half inaanak na mega abot nya daw samin yung gift.. haller! Mukha ba kaming package counter at iwanan ang gift samin.. at helow! Wla kang inaabot samin?? Bakit close ba tyo..??? ay talagang ang sarap hatakin ang buhok ng gerlalung hitad na to…pero dahil sa mabait tyo at hindi tyo pumapatol sa mga ganyang kababaw na mga echo-echusan.. kinimkim na lang naming ni frend.. 

..Pero akala naming.. dun na nagtatapos yun.. aba mega side koments pa itong hitad na to! Sabi nya kay ina ni half inaanak na balikan dw yung gift bka nandun pa.. syang kasi.. cute dw yun at saka 3 pares ng damit… take not talong pares???? Aba..actually nkita ko yung gift na nilapag nya sa tapat ko pero hindi niya ibinilin skin at ska.. ang liit kya ng gift nya kya hindi mxadong pansinin kya nagtataka ako kung panu nagkasya ang 3 pares ng damit dun.. at ksing laki lng ng notebook yung gift nya.. haller.. Exage ka masyado!!!! At isa pa nsa reception na kya huli na pra pabalikin pa si ina ni half inaanak at pagkaabalahan ang gift mo.. haiiisttt… kainis.. Umayos ka..

sa ngayon ito muna ang pangrap kong gawin sayo…

ninja_baby.gif

 .. nyahahhaaa.. joke lng.. bsta pissss…. ..buti na lng tlga at likas na mhaba ang pisi ko abot hanggang edsa.. wel ayan di ko na msyado pang pahahabain ang kwento sa hitad na ito.. dahil nonsense naman..kakasira lng ng day.. Basta goodluck na lng sa kanya at May God bless her.. 

2 thoughts on “tsuri/tsinxa! part two!

  1. berigud ha, beri porgiving 😀

    wak kunsumihin ang byuti 😀

    wow suki tlga kita ate mine.. ibang klase ka.. hehehe

  2. hahaha goodluck sa sipon ka repah gheeeeh
    anu ba yang sipon mo rugged nose,clogged nose,running nose o NOSE BLEED hahah joke lang (uy nakikikoke na)
    hehehe have a great day

Leave a Reply

