minyang’s question 101

.. bago ko simulan ang post ko na ito eh magsasayd koments muna ako… may napansin ksi ako at di ako mtahimik .
… napansin ko kc ung ibang mga shofatid ko ay din a nag-eexist.. parang sort of kind a nanahimik cla ngayun.. hindi kaya dahil sa mga ss..

1. may after shock pa sa valentines kya hanggang ngayun hindi pa sila bumabalik o
dumadalaw man lng sa bhay nila.. (sige.. go go go lng.. keri nyo yan to the highest level basta enjoy..)
2. nagsisimula ng magpenitensya o magayuno dahil malapit na ang semana santa??? Aba mganda yan ha.. pa join naman.. sana pagbalik nyo eh.. mababait na kayong pastol..
3. on hiatus mode- hiatus??? Anu yan???
– ang dami ko na tlgang natutuhang word ngayun.. nalaman ko yan ky ferbert.. basta pag mga kanikan… mdaming alam tong taong to! Ayo sa kanya..
-hiatus- ay ang pansamatalang pagtigil sa pagbloblog na walang dahilan o rason kumbaga trip lng.. siguro napagod na sila sa pagiging techi..techi agbayani sa cyberspace… pero kung confuse kyo in short.. TINATAMAD…lng sila.. gumawa pa ng sosyal na term..
…ayan yung tatlong dahilan.. hehehe… naku basta isang malaking goodluck na lang sa inyo..

.. napansin ko rin dumadami na yung fans ko ditto kesa sa English version ko.. cguro di nila maintindihan sa grammar ko kya dito na lang cla pumupunta hehehe.. kya dapat mag ayos na naman ako at magligpit ng kalat ko ditto nkakahiya naman sa mga visitors ko.. galling pa naman cla sa iba’t-ibang planet.. hehehe..
…wow super introduction na ba ako.. nabibitin na ba kyo sa post ko talaga… eh nhawa lang ako kay kuya hubby ang galing nun kc sumegway… award nga yun.. dapat tawagin syang d’intruder.. hehehe.. galing nya ksi sa introduction..tapos segway sa pin point nya… meron pa palang isa si bluedreamer ang galing rin nito sa pag-introduce ng mga anik-anik.. super hanga ako dito kc nagagawa nya tlgang magcollect ng mga kolection basta bisitahin nyo sya malalaman nyo rin..

…. Well ito na may konek naman tlaga tong inuurirat ko dito dahil si kuya hubby ang nagbansag sa bidang ito… si ate mine also called minyang.. kc tong c ate mine ang daming tanong sa buhay na hanggang ngayun halos malarkey na kya  ito na sasagutin ko na ate mine.. ng 100.000023% o diba ang tarush..
Mga tanung tungkol sa words galore!!!
-ito yung mga gingamit kong word na di nya magets ang meaning.. ewan ko ba to kay ate mine parang ipinanganak pa nung ancient century.. kc di nya magets yung mga pinagsasabi ko.. kya nga pinagtataka ko.. bka nagbabalatkayo lang sya… hahahaha.. joke lng.. luking young pa kc tong c ate mine.. parang nagmana ako sa kanya.. hehehe..

1. eskabeche- ate mine kabit ang tawag dyan parang ako.. hehehe.. the tag mistress ika nga ni foobarph.
2. ina magenta- bansag ko sa mga nanay na nagmamaganda at sosyal-sosyalan ang drama.. at kiber sa paligid nya..
3. mensu/boylet– boys, lalake
4. mujer/muher- girls, babae…
5. ah wla na ako maisip.. magtanung ka na lang uli.. ehehehe..

The One Million Peso Question..
– sa totoo lang kya ginawa ko tong post na ito dahil upang bigyan ng pansin ang napakahalgang tanung na ito.. ewan ko kung natatandaan mo pa ate mine.. baka may memory gap ka na.. nku may solusyon ako sa memory gap…punta ka dito.. how to prevent memory gap.. ayan sinearch ko yan sa mga katulad kong may memory gap..
ang tanung???
Ayon kay ate mine… BAKIT LAGI NA LANG LALAKE ANG BIBILHIN NYO KAPAG NANALO NG ISANG MILYON???
– hello!!!helloowww… at isa pang hellowww! Ate mine anu ka be??? Cguro lahat ng friend mo singol.. hehhee.. welll.. karamihan tlaga ng bibili ng lalake ay mga singol bakit…???
– aba wala ng totoong boy at mensu sa mundo ayon sa aking statistics.. 90% ng gwapo ay bading 5% geek o torpe 4 % matino nga , pero nsa loob ang kulo.. at 1% ay ang almost pwede na.. Imagine lahat cla nagbabalatkayo lang na lalake.. tapos ung pag-asa naming 1% ay helllowww! Malamang nkatagpo na sila, sa dami ng gerlalu sa earth at sa universe.. kya marami ng nagmamadre o kya nagpapakatandang dalaga …o davah.. kya bibili na kami ng lalake  yung disposable kc halos ng mapipili naming mga kasama na sa federasyon at least naexperience man lng naming khit sandali.. hahaha…that’s the power of money… awww!!!

O ayan ate mine ha.. tapos na ako.. sana mwala na ang mga agam-agam mo sa buhay at nawa’y makatulong sa iyo ito.. upang mapaunlad ang Philippines…hehehe..

10 thoughts on “minyang’s question 101

  1. hala, ang daming lessons in ..love? gay? ah !! Lol 😆
    psenxa ka sakin ineng at mejo nadalang na kc ang sama ko sa mga babaeng bakla ko na frenships at kinakalawang ako,
    pero aktwali, mas makakatulog ang post mo kay robert, kc mujer lang di nya pa alam! Lols 😆

    re: pagbili ng lalaki, napansain ko lang, yan nag sagot ng mga empowered women! LOls 😆

    tnk u tnk u at pupuntahan ko ang syt pra mabwasan ang aking memory gap 😀 – XXX

  2. ahehehe.. galing mo din sumegway ah… asttiig!! 🙂 Ay ako, hindi ako bibili ng lalaki, magha-hire ako ng killer para ipabaril yung mga two timer na lalaking yan! wahehehe

  3. …heheh! ang kulit! ako nga din ultimo “lurker” na term, d2 ko lang natutunang gamitin e!heheh1
    …hay naku, kaya ako, hindi bibili ng lalaki…mga babae na lang!!bwahahah! joke!!

  4. Tita! ahehe… dalawa na yung nagdaang posts ko — yung una, tungkol sa IDSA, yung isa tungkol sa mga mensu/boylet boyprens. 😉
    bukas ko paskel yung “d’ extruder” tag mo sa akin. 😀

  5. Pingback: PHOTO-finish « mayaman pa sa daga

Leave a Reply

