project repah

oopsss… wag kayong matakot.. hindi ito tag o kya pakulo ko.. sarili ko tong project o assignment skin ng mga blagista dito… hehehe… napilit kc nila akong mkisawsaw dito sa mga pinagsasalihan nilang kontest… eh ang mga cnsalihan ko tlga ay yung sa mga muher-muheran factor… hehehe…

ito ung unang project..

po.jpg

punta na lang kayo sa bahay ni kuya badoodles kung panu sumali dyan..

basta ito yung numero un0 sa aking boto- FERBERT

bakit?? una kc pinilit nya akong iboto ko sya.. hindi joke lng… punta kayo sa bahay nya ng malaman nyo…basta mbait naman sya hindi sya nangangagat at napakakulay ng bahay nya pramis… nagustuhan ko rin ang blog nya kc… naantig ako sa pagiging sweet nya sa kanyang jowa- kaya ngaun isa na syang jowadik..

numero dos: JOJITAH spontainety

– dahil.. sya ang nagturo sa akin ng basics dito kya utang na loob ko yun.. at tlga namang kakabagan ka sa blog niya..

numero tres: REYNA ELENA

-dahil sya ang natatanging reyna sa buong universe.. heheh. pagpumunta ka sa bahy niya madami ka tlagang matutuhang anik-anik lalao na kung tungkol sa kaperahan galore.

numero kwatro: CHUVANESS

-wag kng magtampo ate malen kung pang four ka kung cno kc ung pumasok sa isip ko yun ung nauunang mailagay ko di bale babawi ako…sa comment ko.. pinili ko ito dahil sya rin ang nagturo sa akin dito sa wp.. at sa mga anik-anik dito.. kakabagan ka rin sa bhay nya kc naman kakatawa talaga.. isa syang dyosang magreresign na sa trabaho dhil kelangan nya ng beauty rest kya utang na loob hanapan nyo na sya ng work agad.. bka may alam kayo.. kc magkkalat sya ng lagim… hehehehe..

numero singko: XIENAH

– pinili ko rin ito dahil ang ganda ng bahay nya at my mga question and anser galore… msyado nga lng misteryosa ito.. kyo kapanapanabik ang blog nya..

— haissstt.. natapos rin.. gusto nga lhat cla manalo kso hindi naman pwede.. ayan ferbert bida ka ha…

second project

the social climbing logo..

-hehe kakatuwa ng title ng pakontest na ito… kc mkikita ang talento nila gumwa ng logo kya ito na… dahil humiling ang aking… blogfrend na si ito cge.. ito na pinilit nyo na naman ako..

number one: ITOT

itotjoni.jpg

– hehehe totoo naman kc ang susyal tlga ng logo nya.. san ka pa my korona factor pa… with blondie hair… ang kyut…

number two:CHUVANESS

chuvaness.jpg

– ang cute dba parang sapatos ni cinderella ayan nkabawi na ako.. pang top two ka na ate malen…malayo-layo mararating nito..

number three:AMBO

ambo.jpg

– dba ang cute rin.. may pagka earth friendly itong kay kuya ambo… hay pwede ba lhat manalo.. ang galing nyo..

number four: KOTSENG KUBA

x200.jpg

– ang kyut rin ni ito dahil sa makulay na flowers around the fairy ang susyal ng pakakauupo… ang galing tumutulo na laway ko..

number five: BENG

reyna-button.jpg

-hehehe.. pinilit kong isali si ate beng.. ganda rin kc ng logo nya eh.. ang saya..

… ayan natpos na ulit… kayo rin nagmamakaawa clang iboto nyo.. walang bayad nga alng.. hehehe.. PER DTI NCR 2008-1435254.. o diba.. para dito n kyo mkigulo at wag na sa ZTE BROADBAND SCANDAL..

8 thoughts on “project repah

  1. eeeeeekkk…salamat..repah.. mwaaah. sayang kung nilagay mo ko sa UNA..bibilan kita ng domain..you soo deserve it hahahhaha

    kaso tinanggal mo din yung huli kong logo…waahhh hu hu hu

  2. Pingback: Social climbing logo entries are here! Okrayan begins!

Leave a Reply

