iyakin..???

… hehehe.. dahil narinig ko ang pag ngawa ni foobarph a.k.a raymond lee quijano.. dahil hindi ko sya na-tag…

 aba wag kang umiyak.. hindi kita itinag- dahil..

 1. ginwa mo ang kabanata 3 ng pocketbuk kya busy ka..

2. valentines day.. busy ka kc my kabalentong ka..

3. at higit sa lahat piling ko.. gusto nyang itago ang kanyang katauhan.. dahil puro mga karakatura ang pictures nya.. grabe ala ako nhanap na pic nya khit sa frendster… kya ayann….

4. phabol.. pacenxa na nagkamemory gap kc ako.. kya ayan naging ispecial ka tuloy.. aww!

900fef126ba94ebf530eec540e4c99d9_trulove_sm.jpg

o ito pa yung isa ha..

 0d94cfb7843e8a7571c9ded2cb163d7e_petfancy_sm.jpg

dahil dyan eto ang ispesyal na tag pra sa iyo…

KAILANGANG MAY SULO-PUTO KA WHILE EATING A TUYO… hahaha ala ako maisip na pakulo.. dapat gawin mo to ha kc napagod ako dito..

6 thoughts on “iyakin..???

  1. wow! repah, salamas! ^_^

    *do dirt dancing in front of repah* come on… don’t close your eyes… look at me closely baby… ^^_^^

    di bale, pagbubutihin ko ang kabanata 4…. and i’ll make sure sa kabanata 5…… magkakaruon ng bed scene…. ahahaha! il try lang, lolz! ^_^ masyadong conservative kasi ang dalawang yun, susmeyo… ^^

    muli, salamat ng marami! ang cute nung avatar ko, ahahaha!

Leave a Reply

