puto- tag

ahhha…. ahahahhaa.. alm ko inaabangan nyo na tong puto-TAG ko galing kay ate mine infairfull ito ang pinakamsayang TAG at pinkamahirap na TAG sa buong universe… ksi naman kelangan ko pa magpapictorial.. kya effort-effortan tlga ako.. kya heto na di ko na kyo bibitinin pa….

pikit muna mata…

ayn di ba… pacenxa na kyo wala tlga akong matinong pics..

60826a219a1237188bb1358caa52c636_life_sm.jpg

ayan pa yung isa… ayan sususlitin ko na ha..

ito yung pang bongga..

c9378e483ef083a4da225fc4609c8204_seventeen_sm.jpg

ayan turning 18 plang kc ako kya yan yung da best… buwahahhaa..

yan rin ang dahilan kung bakit hanggang ngaun NBSB member ako kc naiintimidate ang mga kalalakihan skin dahil dyosa tlga ako… wahahahaha..

at isa pa ngaun lam nyo na tlga ang gender ko ako ay isang gerlalu..

salitang bading..

kilos boy..

ugaling gerlalu… hehehhe,… kya medyo confusing… hahahha..

at eto na yung mga napipitgang at napipintong susunod sa yapak ko… ipapasa ko na ang puto-TAG NA ito but… wait.. ther’s a twist … opo lalagyan ko ng twist…

camilleee– puto of paa with green manicure…ayan phirapan kita..

homebodyhubby– puto of solo wifey..

kengkay- puto of whole family of arrival in pinas…

napunding alitaptap– puto of urself with alitaptap

bluedreamer– puto of yourself while singing

youareyou-puto of yourself with bigbrother of you…

teban– puto with your labidabs

alphasensei– solo puto while smiling to the highest level

angel– solo puto with kitty

oh diba ang bongga… gawin nyo na kc kung hindi … wala lng..

16 thoughts on “puto- tag

  1. wahehe, buti na lang ako ang nauna nag tag sau kundi bk napahirapan mo din ako Lols 😆

    ang ang tarush! wd matching pikturyal pa! anu ginagawa mo jan sa bintana? bukas-kotse gang ka noh? Lols 😆

    mabuhey ang diosa! mabuhey!!! 😀

  2. waahhhh sis, nde pa naman ako naglalagay ng kyutex sa paa huwaaaa.

    tabi ko muna to ha, hanap pko kyuteks na kulay green.

    aaaaw!!

  3. wahahah ang kulet ever to da hayest level chukchakchenes mo talaga! waa nahawa na akech lolz 😛 talbog mo na kami lahat, di namin kaya kadiyosahan mo sish ahehe.. saya naman nyang mga nitag mo, kaw pa pumili ng pose! aheheh galing! 😀

  4. kulit ng kuha mo ah… talagang kinarir at posing sa kotse hahahah… ibang level ang pagpapahirap mo sa mga tinag mo.. mabuti na lang putofinish na ang iba sa amin hahahah. happy puso!

  5. talang todo effort ako nito panigurado.. ahehehe.. Ayan na, makikita na tuloy ako.. Weheheh..Pero pramis, gagawin ko talaga to.. 😀

  6. hahahha ang galeng, pwede mahiram tong mga linya mo?

    “salitang bading..

    kilos boy..

    ugaling gerlalu”

    ganyan rin ako eh hahahahaha

    add kita ha, kc ka-blag mo ang mga ka-blag ko dapat magka-blag na din tayo 🙂

  7. Pingback: PHOTO-finish « mayaman pa sa daga

Leave a Reply

