feng shui (tagalog bersyon)

Gusto nyo ba malaman ang magiging kapalaran mo sa taong ito??? sa TAGALOG VERSION? oo? sa tagalog version at libre ito.. walang bayad..

Ayon sa nasaytings ko sa T.V. mayroon talagang feng shui.. hindi ito ginawa nila upang kumita sila in the other sayd.. pero mukhang yun na nga rin isang raket nila.. hehehe… pero totoo tlga noong unang panahon pa..

Ayon sa kanila may tatlo tyong swerte!87421.jpg

una – ang heaven’s luck- ito yung swerte na galing sa langit nung simulang ipinanganak k sa earth…example: ako natural na akong dyosa… bwahahahha.. joke lng… pero ung pagiing pretty, byuti at handsome at totally perfect in physical appearance ay tinatawag na heaven’s luck..

Β pangalawa – ang earth’s luck- ito yung swerte sa lupa ito yung nabubuhay ka na..example: yung mga mayayamang tito ko c Ayala, Zobel, Henry Sy, gOKONGWEI, bILLGATES, at kung cno pa cla.. basta tito ko cla… yun ay yamang nagawa na nila sa lupa in short sariling sikap sa lupa…

pangatlo– ang feng shui luck- ito yung cnasav ko na.. gawa ng mga chinese dahil daw sa mga galaw ng buwan, araw at kung anu pang anik- anik…-example dito ay ang mga ss:

ang mga chinese astrology… ayan bibigyan ko na kayo ng mga hula hoops fo all of you..

sa taon ng :

RAT- ang mga ipinanganak sa taong ito ay napakapalad bakit??? sila ang bibida, magiging sikat lalo na ang palabas na “RUG RATS” ngunit may panganib.. umiwas sa mga kaibigang ingitera na nagngangalang “FELIX THE cat” panganib ang hatid niya.

OX- ang pangromansang factor mo ngayon ay mganda… ngunit dadaan ka muna sa maraming pagsubok bago matamo ngayong taon ang pag-ibig na hinahangad mo… ibig sabihin from january- nov. magiging martir ka muna at by december k na sasaya..

DRAGON- bigyan pancin ang komunikasyon sa kaibigan, pamilya at kamag-anak kelangan mo ngayon ito dahil mkukulong ka.. hahahaha..

RABIT- swerte rin ang taon na ito sa iyo dahil magiging popular ka!!! kikilalanin ka ng mga kilalang tao sa lipunan lalo na ang mga balita at entertainment icon dahil ikaw ang bida sa sex scandal !

PIG- ang new years resolution mo ay hindi matutupad kahit kelan lalao na ngaun sa taong ito… dahil hindi ka na papayat ever!

SNAKE- ingatan ang kalusugan mo ngayong taon.. dahil aatakihin ka sa puso dahil bababa ang ratings ng KAMANDAG at hindi mo ito ikakatutuwa kya maglulungkut-lungkutan ka hanggang sa madepressed at atakihin ka na lng..

HORSE- mawawalan ka ng gana na maging fashionista at kikay.. hindi ka na rin lalabas ng bahay mo… dahil wala ka ng isusuot na panyapak o sapatos dahil nsa red horse na lhat ng Β ito..

MONKEY- ikaw ay magiging valedictorian, magnacumlaude at magiging first honor sa skul mo dahil ikaw lng ang mtalino sa mga kaklase mong bobo..

ROOSTER- magiging dalagang ina ka… wag ka ng umangal at least may pumatol sa iyo..

TIGER-magiging dalagang ina ka rin… oo pareho kyo ng kapalarang ng rooster kya match kyo… ngunit ikaw ay mas masayang tatangapin ang kapalran dahil sa wakas nalaman mong tao ka..

GOAT- Wala pa ring magbabago sa kapalran mo… bida ka pa rin… at manantili ka pa ring bida sa inuman bilang pulutan.

DOG- maganda ang lave life mo ngayung taon… ngunit ito ay panandalian lamang ksi ito ay puppy love lamang..

naging msaya b kayo sa inyong kapalaran? gusto nyo ba ng matinong prediksyon sumanguni sa aking english version ng libre 2008 chinese predictions..

BASTA LAGING ISIPIN.. AT SABIHIN.. WHAMY!WHAMY! GUSTO KO NG MONEY! AWWW!

23 thoughts on “feng shui (tagalog bersyon)

  1. ROOSTER- magiging dalagang ina ka… wag ka ng umangal at least may pumatol sa iyo..————–> really now. hehehehe. wag naman sana. im not yet ready to become a mother! :p

  2. MONKEY- ikaw ay magiging valedictorian, magnacumlaude at magiging first honor sa skul mo dahil ikaw lng ang mtalino sa mga kaklase mong bobo..

    at least valedictorian, magnacumlaude at first honor… o dibah… pag nagwork na ako di nila alak school and univerisity of bobo pala ako nanggaling…. hahahaha

  3. tayming na tayming naman ang pagdaan ko dito sa blog mo…tugman-tugma sa feng shui churbaloo ko..

    DRAGON- bigyan pancin ang komunikasyon sa kaibigan, pamilya at kamag-anak kelangan mo ngayon ito dahil mkukulong ka.. hahahaha..

    nagkukulang na din kasi ako sa komunikasyon sa mga katropa ko dahil sa trabaho…at yeah…nasira ang phone ko…ang saya!
    makukulong na ba talga ako??…huhuhuh..

    background music: may inuwi si nanay …si nanay…sa bahay…sa bahay…

  4. SNAKE- ingatan ang kalusugan mo ngayong taon.. dahil aatakihin ka sa puso dahil bababa ang ratings ng KAMANDAG at hindi mo ito ikakatutuwa kya maglulungkut-lungkutan ka hanggang sa madepressed at atakihin ka na lng..

    << huwaaa ang sama πŸ˜€ pano na ang pagiging medusa ko πŸ˜€ di bale, cge WHAMY!WHAMY! GUSTO KO NG MONEY! AWWW! yan na ;ang πŸ˜€

    ** uy, may tag ako sau πŸ˜€ mwah

  5. huwaatt?? Malas naman ng dragon, makukulong ako.. wahihi nakulong na pala ko, a jail booth namin! πŸ˜€
    Yung mga feng sui expert yata ang madlas na sinuserte..sa pera.. hahaha πŸ˜€

  6. haha. natawa ako.. GOAT ako eh. kala ko kung ano ng “bida” ako.. bida pala sa INUMAN dahil pulutan. napaka-churva. haha πŸ˜€ Add kita sa blogroll ko. New na pala ang site ko. My old site was “deleted upon request”. hehe. Thanks ate repah!

    — TRISHIE (former “burikadoll”)

  7. huwaatt?? Malas naman ng dragon, makukulong ako.. wahihi nakulong na pala ko, a jail booth namin! πŸ˜€
    Yung mga feng sui expert yata ang madlas na sinuserte..sa pera.. hahaha πŸ˜€

  8. maganda itong website n ito at least me tips tau. ei pede po ba magtanong kung anong petsa sa 1st week of june ang magandang opening date for internet cafe business? scorpion po zodiac ko year of the rat. thanks for replying and more power sa website n to

  9. ash kolang po anu po bang feng shui luck ang pwedi sa aken yong pampaswerte.kc mahileg po akong tumaya ng lotto kaso kahit kelan hinde po ako nanalu.pero po hinde naman ako umaasa lang sa lotto.nagbaka sakale lang po.kong sakale tumama.matupad ko na ang matagal kong pangarap para sa mga anak ko.kaya po help me.salamt po
    nov.18,1974 po ako may pag asa pa kaya akong umasenso?kc po pareho kaming masipag sa work.nga anak ko 2mulong naren sa hanap buhay namen.

  10. Pingback: Feng Shui

Leave a Reply

