ang mansanas ni eba

Go to fullsize image

…ooopsss… hinahanap nyo b yung mansanas ni eba??? hehehe di nyo mkikita syempre alam nyo naman mahilig ako sa TAG -uan.. tama TAG -uan! hindi kyo nag kakamali my bitbit na naman akong TAG galing sa isang babae at isang lalake sino cla???

gusto b ng clue??? eh pil

itin nyo muna ako….hehehe.. cge na nga!

hu’s the girl?- isang gelay na siguro eh.. naghahanap ng kabalentong ngayon… dahil ang kanyang tintanging adonis eh.. ksalukuyang namamahinga… makoolit at tlgang performance level kung magblog sa earth.. gusto nyo pa ng isang clue…??? isa syang pasaway!!! hehehe.. knows nyo na!

c lilmispazaway.. hehehe…

at ito yung TAG nya skin… mare nagawa ko na..

Rulez: Go through your archive and choose five of your favorite posts about your family, friends, yourself, something you love and lastly, one of your choice..

-medyo noseblid to pero buti na lng nakeri ko… haysss.. anemic na me..

1.) Family -> mudang vs. junakis
– naku sya kc ang bida lgi sa bhay namin sa araw-araw na litanya nya… hays immune na nga ang tenga ko… buti na lng i love her..

2.) Friend -> marami sila… ifineature ko lng.. c misyel, ate ipay, at c mae

-kelangan kc nilang maexpose lalo na mlapit na valentines…

3.) Myself -> laging bida
– nku syempre ako may-ari nito kya dapat lang ako ang magbida-bidahan dito haller!

4.) Something I Love -> wla pa ata.. anu b yun???

-medyo di ko pa kc napagtutuunan ng pancit este pancin

5.) My Choice ->TAG ni YOUAREYOU
– bkit???obvious naman sya nag-umpisa nitong TAG sa bhay ko kya hayan puro TAG na lng laman ng post ko..

–ung pagpapasahan ko basahin sa ibaba..

susunod na da hu?

isang boylet- bata pa sya.. kya medyo pagkakaguluhan pa xa ng girls sa earth, nku super studius ang boylet na ito akalain mong pti schedule s skul gawan ng page… gravacious saludo ako sa iyo… trulalu tlagang home sweet home na nya ang kanyang blog kc ultima dates to remember ay nkapage rin… bangis….

clue? basta bata pa xa..

c nix…

english po uli.. hayyysss..
Copy/cut and paste the following in red font.

I have randomly selected 5 of you below to be tagged and I hope that you will similarly publish this post in your blog. You will have to tag 5 other bloggers and just keep adding on to the list. (Do not replace, just keep on adding! Yes we hope it will be a long list!) (anu daw?)

It’s real easy! Tag others and see your Technorati Authority increase exponentially! The benefits of Viral Linking:

* One of the fastest ways to see your technorati authority explode!
* Increase your Google PageRank fast
* Attract large volume of new traffic to your site
* Build your community
* Make new friends! —(exposure ito… nku bka madiscover ako..)

The Strategist Notebook | Link Addiction | Ardour of the Heart | When Life Becomes a Book | The Malaysian Life | Yogatta.com | What goes under the sun | Roshidan’s Cyber Station | Sasha says | Arts of Physics | Dagboek | Dutch converted Asian | Enjoy Your Meal | And the legend lives | My View, My Life! | Pusang Maganda| Spontaneity | Maruism | Wapita | Unforeseen Existence | Ako ay Tamad | Biyaheng Langit | REPAH

Next, tag 5 blogs of your friends.

naku hindi lng cla lima… hahahaha..

ngaun ito ung climax… syempre my pumsaok na naman sa isip ko… kc sv ni ate manilenya iniwan ko na dw WP naku hindi ah… lav na lav ko kya kyo… kya nga my konting sorpresa ako sa inyo… ooops bgo nyo mkuha itong sorpresa ko e dapat gawin nyo itong mga tag ko… pwede nyo syang kunin pagtapos nyo gawin o kya nagawa nyo na rin to kya feel free na itong kunin… ha..

ito ay ipinamamhagi ko sa mga apple of my blog.:

· alphasensei

· bluedreamer

· brokenman

· camillee

· eloiski

· homebodyhubby

· jeckyll27

· jennifer

· karmi

· kengkay

· koreanmine

· lilMisPasaway

· misyel

· napundingalitaptap

· nix

· padre salvi

· raymondlee

· Rhapsody

· sommer

· teban

· youareyou

 

dito na iclick ng makita ang sorpresa : ooops.. kelangan ngawa mo na ang tag bago kunin!

3880907619.jpg

10 thoughts on “ang mansanas ni eba

  1. I found your site on google blog search and read a few of your other posts. Keep up the good work. Just added your RSS feed to my feed reader. Look forward to reading more from you.

    Karen Halls

  2. yay! may mansanas ako ahehehe.. salamat sish!! 😀 wala namang lason yan ano? kung meron, papuntahin mo na lang si prince charming dito at pahalikan ako wahaha..

    tenks pala sa pag-gawa nung halukay tag 😀 da best ka talaga! ahehe

  3. waaahhh, na tag na naman ako, hehehehe — pero nagawa ko na yata yan e. sa sobrang dami di ko na syur, hahaha… pero labs na labs kita kasi di mo ko forget e… wab yu 😀

  4. cge, mag hahalukay ako, kakarampot lang nmn eh 😀 kaso di ko knows yungviral linking chuva, aids lang ang lam kong virus Lols 😆

  5. Pingback: Tagged « MissyMisyel

  6. Pingback: Singkong Duling (Tag) « RedHotSillyKamote

  7. Pingback: Ang Mansanas ni Bebang « mayaman pa sa daga

Leave a Reply

