cofee prince…

2318793269.jpg3410804931.jpg444403641.jpg

coffee prince coffee prince coffee prince coffee prince coffee prince

hay naku adik ako dyan kya eto nung nagmuni-muni ako at inihanap ko ng kabalentong itong si sis camilleeee lam ko inaabangan nya to kya ito na ang pasalubong ko sayo…

si papa a – … hmmmp.. papa arthur wel gravacious tlaga matindacious tlga ang apil apilan nito ni papa a … a.k.a. Arthur choi… adik-adik ako sa kakapanood dito masubaybayn lng ang telenovela nito.. awww

si papa p.- hmmppp.. papa piolo grava.. khit mdaming chumuchorva sa kanya na iniisplukan syang bading wel sya pa rin ang boylet ko.. hindi sya badingg… inggit lng kayo..

si papa c.- hmmmp.. si papa chris tiu… nung unang kita ko dito sa kakasa k b sa grade five tlgang na love at first sight ako sa knya… kya papa chris available ako.. awww!

o ayan sis mamili k dyan isa lng ha..bsta yung mtira aken.. no hurt feelings… ung iba di ko nabaunan.. di kc kyo naghabilin eh…. bsta happy balentong… este valentines sa inyo..

9 thoughts on “cofee prince…

  1. puro papables ang bumungad sakin ah.. hehe! adik ka na din sa coffee prince? gusto mo kwento ko yung ending? hehe! spoiler! wahaha!:D hinde sige hahayaan kita eenjoy ang coffee prince na yun.. 🙂

  2. haha, sis salamat. inaantay ko na si “papa a” dito sa may pintuan namin.

    hanggang kelan ba ako tatayo dito? 🙄

    nga pla, ilabyu sis repah! haha

  3. natapos ko na ang coffe prince na yan…abaw…kinilig ako…dahil kay random..ols..siya ang unang nagpalabas ng coffe prince dito sa office..kaya na hook up din ako..leche na korean novelas na yan..pag alis ko adik ka…pagbalik ko adik ka parin..wahaha

Leave a Reply

