i’m back

I’m back… … haaay sa wakas natapos na rin ang mhaba-haba pagmumuni-muni..grabe malaki tlga ang naitulong nito sa aking pagiging dyosa ng sangkatauhan.. hahaha.. actualy nawala ako ng mga ilang araw lng naman kc may ginwa tayong mga bagay-bagay:

1. kumpunihin ang aking bloodspot este blogspot.. ayos na xa.. bagong bihis na rin… sana tingnan nyo taposbalik uli kyo dito.. cplkiss.gif

2. hanapin ang nwawala kong sarili.. hay di ko mkita ung sarili ko sa muntinlupa saka sa mandaluyong.. dito ko pala nkitasa sagrado kong bahay.. bakit? basta sikret walang clue!!! hehehe

3. naayos ko n rin after 1 year and mga documentos everlu! na nkakakulta ng isip…

4. napapasta ko na rin ang aking bukbok na ngipin sa bagang 4 to go.. 5.konting sipag na lang repah… sipag pa! sana magsabog uli si Lord ng kasipagan ng mgawa ko pa yong hindi pa tapos..

SAGUTIN KO MUNA YUNG MGA PAST VIOLENT REACTION SA BHAY KO.. HEHEHE.. ..eto yung mga naiwang huling habilin,tanung at mensahe sa bhay ko na hindi ko na text back ng aking virtual celphone!!!(may ganun??? hehehe)

  1. napundingalitaptap, on January 21st, 2008 at 8:19 am Said:

uuy, san ka pupunta.. basta balik ka kaagad ha…ü

(maghahanap lang ako ng lalake hehehe..wag kng mag-alala mbilis lang to! Aww!)

  1. YouAreYou, on January 21st, 2008 at 9:58 am Said:

uso ata ang pahinga ngayon ah.. hibernation ba ito?? hehe! balik ka kaagad ah… happy valentines in advance.. gusto ko yung header mo perfect sa darating na love month.. hehe! (ah oo magbyubyuti rest muna ako para sa valentine everlu! Salamat)

  1. homebodyhubby, on January 21st, 2008 at 11:06 am Said:

uy! valentines na pala dito!
cute naman animations mo.
gaano ka naman kaya katagal mawawala?

(hehe.. advance happy valentines! Hinanap ko yan sa club ditto nirentahan ko muna bantay sa bhay ko! I’m back na)

  1. lilmiz, on January 21st, 2008 at 4:15 pm Said:

waaah san ka??!! wag mo kaming iwan! ahaha OA ko lolz.. basta bumalik ka ah! pramis? aheheh. mamiss ka din namin gudlak sa paghahanap ng balentayms det ahaha

(wow na touch ako.. namiz ko nga kau eh.. wala akong kaututang dila.. may nadaget na ako..)

  1. kengkay, on January 21st, 2008 at 8:11 pm Said:

wag masyado laliman ang pagmuni muni mo ha — at wag kalimutan ang EB natin sa pebrero

(totoo yan ate kengks??? My EB tayo.. sana mkasama ako..Don’t wori di naman ako nalunod.. hehe)

  1. Manalo ng $250, on January 22nd, 2008 at 2:47 am Said:

@kengkay – buti pa kayo at may EB.

(thnks sa pagvisit, )

  1. Raymond Lee Quijano, on January 22nd, 2008 at 4:41 am Said:

hehe, na focus tuloy ang paningin ko sa sumasayaw na gif image… wakokooookkk

(nirenthan ko lng yan pwede mo yan kunin libre lang..24 hrs. a day.. ganyan lng sya.. mlamang pag nkasama mo yan.. magiging msaya ang araw mo.. hehehe)

  1. sommer, on January 22nd, 2008 at 5:41 am Said:

…enjoying your solitude?hehehe!!

(slight!…)

  1. camilleeee, on January 22nd, 2008 at 6:38 am Said:

andaya mo ha. maghahanap ka pala ng balentino, isama mo nman ako oist!(wag kng mag-alala my nhanap ako pra sa iyo.. abangan muna lng.. heehehe)

  1. koreanmine, on January 22nd, 2008 at 10:42 pm Said:

sasabihin ko sana susulat ka, kaso kaya ka nga nagpapa alam kc di ka makakapagsulat hehe

cge, gudlak sa pag mumuni muni mo

(hehehe.. tenchu..)

  1. bluedreamer, on January 23rd, 2008 at 11:59 am Said:

ahhh sayang naman we will miss you

(wow ka touch.. binibisita ko naman kyo ah)

  1. MisyeL, on January 23rd, 2008 at 4:10 pm Said:

I like your new header, tamang-tama sa balentayms. Balik ka agad ha!

(tenchu.. eto na I’m back)

  1. karmi, on January 24th, 2008 at 12:51 am Said:

hala. kaw naman ang nawala. hehehe..

cge, balik ka agad ha..

(dumalaw naman ako syo.. mganda bahy mo ngaun ah…I’m back)

  1. brokenman, on January 25th, 2008 at 4:10 am Said:

kelan ka babalik?

(I’m here na!)

.. syempre!syempre! at isang malaking syempre! bumalik ako… at syempre to the exponent of 1000 may dala tayong baon..oh! wag kabahan hindi ito tag! wag mag-alala.. may isa kasi akong malaking selebrasyon! as in bongang- bongaaa!

pero bago cmulan mag-exercise muna tayo..

ok ready!

sideward…backward..1 2 3

sideward …backward.. 1.2.3.

aha.. aha..aha..aha..a -WAN a -TWO a-THREE!

THE SUPER THIRD MONTHSARY NG BAHAY KO…..WAAAAAAAAAAAHHH!di ko akalain na nkathird month na ako sa cyberspace and mega, super uber dami kong natutuhan.. at never ever igiv-up ang aking pagbloblog.. kahit mraming mga pagsubok ang aking dinadaanan..and because of that I wanna thank OUR LORD ALMIGHTY GOD! for giving me a chance to exist in beautiful planet earth.. and sana matupad yung 4 wishes ko..apat lang naman!

1. Lord sana makatulog na ako sa gabi, sobrang adik na po ako.. hanggang sa pagtulog ko iniisip ko ung ibloblog ko para bukas!

2. Lord sana si na ako pagalitan ng mga real life syupatid ko dahil sa mghapong katututok ko sa compyuter..(kakaadik kya!cla nga e chat- ng chat)

3. LOrd sana marami pa akong makilalang magaganda at gwapo sa cyberspace tulad ng mga nsa blogroll ko at lagi nyo po silang pagpalain..

4. Last LORD the super ultimate “WORLD PEACE ON EARTH” at magpatuloy ang aking kasipagan at kadyosahan sa blogosphere.. baw!

syempre di dyan lng nagtatapos yan noh! meron pa click nyo ito!

happuy.jpg

Medyo cmple yung pagkakagwa ko naun… kc 3rd month p lng.. sana maka one year ako.. salamat sa inyo.. muwahhh!

11 thoughts on “i’m back

  1. 1. Lord sana makatulog na ako sa gabi, sobrang adik na po ako.. hanggang sa pagtulog ko iniisip ko ung ibloblog ko para bukas! —-> susmeh! obsessed! :p

    medyo nga eh.. pero nahandle ko na naun!

  2. huwaw! nagbalik ka na! at nagcecelebrate ka pa ng iyong 3rd monthsarry! Happy Monthsarry sayo! 😀 oh siya easy lang sa pagblog at nagiging adik ka na.. hehe! ang beauty mo wag pabayaan.. 😀 welkam bak sis! 😀

    oo nga eh.. buti dyosa ako

  3. naks, nag emote ka lang pala kasi balentongs day na e., ahahaha — huy, sali ka nga ha — peb 24 sa burgoo sa ortigas

    naku sana mksama ako

  4. pasigaw ha…

    wuhooooooooooooo!!!! webeeee sis repah.

    happy 3rd month sa WP!! mwah!

    …….. teka… sa’n balentino ko? 😉

  5. waaaahhh sis repah, dumaan ako sa bintana mo, gamit sana yang name na “camillee” sa bogroll mo.

    kala ko sa bahay ko papunta, huwaaaa iba pla!

Leave a Reply

