ang paghihiganti

…uhmmm..isa…dalawa…tatlo… apat..??? apat na araw akong di nkapagpost sa bahay ko ah?? medyo tinubuan ata ng sapot
bagong furnish pa naman… kainis kasi eh!!!nawala tlaga yung buong enerhiya ko..d bale once a month lng naman tlga to.. biglang bumabagsak ang energy level:00.00

..at syempre hindi ako makakapayag na babalik ako sa bahay ko ng walang baon??? wel..wel..wel… dhil full powers na ako
at bumalik na ang energy level: 100.00% ko..eto na.. eto na… eto na..haaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh!!

ang paghihiganti ni Ruth kay Barbara.. este ang paghihiganti ko kay YOUAREYOU.. buwahahahaha! eto na ang TAG-alicious na
kay TAG-al nyo nang hinintay..
.. naghanap tlaga ako at eto nkita ko sya sa isa sa mga damit ko..medyo my pagka human-friendly ito kya.. bago natin simulan
kailangan ng mga ss.:

1. papel
2.lapi/bolpen o khit anu basta sumusulat
3.panyo????-bakit???? english kc ito eh! manonosebleed kayo! kaya buti na at nakahanda..

MEDYO OFF TOPIC ITO KSO WALA NA AKONG MAKITANG IBA EH!! KAYA PAGTIYAGAAN NYO NA LNG..

***Test yourself***
THINK DON’T SMOKE

BE HONEST..don’t lie in your heart.we know that cigarette smoking is dangerous to our health.

1. What would you do during Weekends?
a. Read books
b. Play sports
c. Do household chores
d. Go on trip

my answer: c. (mabait ako!)hahaha!

2. You dream to be:
a. World Champion
b. Campus Crush
c. Scientist
d. Dream date

my answer: d. (wel!! isa akong dyosa kya mlamang pangarap ako ng bawat kalalakihan!! goodluck!!! hahahaha)

3. What’s your favorite music?
a. Rock
b. Rap
c. Pop
d. Ballads

my answer: c.

4. What’s in your closet?
a. something original and wild
b. latest fashions
c. something classic
d. same as your friends closet

my answer: c. (mga pinaglumaan ng mga kapatid ko kya classic… hehehehe)

5. You watch
a. Romance
b. Sci-fi
c. Comedy
d. Thriller

my answer: c. (obvious naman mukha akong clown.. nyahahaha..)

*****end of questions*****

RESULT: i got (8)- maganda daw ako..maxadong maganda.. isang dyosa… hahaha.. joke!
“i’m aware & responsible, open minded.. Why smoking it will kill your dreams.

wel.. wel… hinahanap niyo kung nasan ung result nyo??? di ba???? syempre pahihirapan ko kyo ng kaunti… nsa isang bahay ko ang ksagutan
click nyo..

Β iconko.jpg
xempre pagkakita nyo babalik kyo uli dito…
ang rules: KOPYAHIN ANG TANUNG TAPOS ITAGO ANG SAGOT SA ISA SA PAHINA NG IYONG BLOG O KHIT SAAN MO ITAGO BASTA HINDI NAKIKITA.. IPAALAM ANG LUGAR NG SAGOT PAGKATAPOS MASAGUTAN… BASTA KYO NG BAHALA ANG HIRAP IEXPLAIN… PAGKATPOS, SYEMPRE AS USUAL I-SHARE ITO SA 10 (SAMPU,TEN,DIYES) TAO.. PARANG FELLOWSHIP
SA MGA KAPATID MO SA PANANAMPALATAYA ESTE SA MGA KA-BLOG O KHIT KANINO!OK BA!!! PAHIRAPAN MO CLA..

AT YUN LANG KYA AKING I-SHESHARE ANG TAG-alicious na ito kina youareyou,atekengkay, kuyahomebodyhubby,lilmispazaway,misyel,raymondlee,camillee,maldito,koreanmine,

17 thoughts on “ang paghihiganti

  1. haha, hanep na paghihiganti to sis repah. kaduleng duleng pko sa paghanap nung equivalent na points.

    reponsible ha πŸ˜‰ ehehe

    ingats!

    hayy camilleee. nagbalik k ketagal kitang hinanap hehehe maad na rin kita.. aww! ok ba ang tag ko…

  2. Aba! talagang to the highest level ang iyong revenge sa akin ah… hehe! πŸ˜€ at talgang pahirapan ang pagkuha ng points system.. πŸ˜€ sige dahil close na tayo eh sasagutan ko na toh… wait lang ah… πŸ˜‰

  3. Pingback: Bantay-BAGA tag « mayaman pa sa daga

  4. hehehe… Repah ayan o! nagulat pa ako 😯 — sasabihin ko sana sayong yari na yung TAG mo sa akin e nauna pa pala yang pingbak o tarakbak na yan sa itaas.
    hindi ko alam kung paano nangyayari yan ehehe… madyik! basta na lang sumusulpot na parang daga, ay wala naman akong ginagawa. πŸ˜›

  5. Pingback: tags na naman oh.. « Sayt ni LilMisPasaway

  6. Pingback: rep-a-tag « c.a.m.’s

Leave a Reply

