REPAHPIPS NI PUDANG

.. ay naku wla akong misip maiblogpost ngayon.. panu ito namimilipit ang puson ko sa sakit dinalaw na namn ako ng bestfrend ko..hay hirap tlagang maging gierlalu! kya tuloy napagtripan kong gawan ng post ang chaka minute dito sa pali-paligid ko.. Sa totoo lng may nkahanda na akong post para ngaun eh !! nakasulat na to sa planner ko! kso eto nga sinumpong na ang human body ko sa pagsakit! grabeee… aru! aru dugu dgu!!!

Kc pumasok sa mkakati kong isip na hirap maging girl pero nung mlaman kung itong chaka minute eh! swerte pla maging gerlash… kc ito ung mga nangyari sa mga repahpips ni pudang! lahat cla boy at ito na ang kalagayan nila sa buhay!

1. oh captain! my captain!- ang kapitan ng aming barangay na ngaun ay malubha na sa sakit na dinadala.. kumpare ng aking pudang! pero mukhang isasama na rin ata xa!hay naku.. karirinig ko lng yan sa ati kong paparazzi sa lugar namin.. nalungkot nga ako kc ang bait nya.. hindi mo xa aakalaing kapitan kc lagi syang naka boldybombs pag nakikita ko as in short lagi ang suot nya kya.. di ko minsan xa ginagalang.. tapos nag-aamoy kanal na xa.. mahilig nyang alisin ang mga bara sa kanal ng barangay namin.. kya nga laking lungkot ko.. kc maysakit na xa.. siguro nasinghot nya na ang amoy ng kanal sa amin.. hirap tlaga maging boy!!!

2. richi! rich angel- angel? kc nsa heaven n xa! kakamatay nya lng last year sa cancer rin pareho cla ng pudang ko! sort of kind a super close tlga cla.. richi rich? kc myaman cla nablita pa nga xa kc medyo nsangkot ang pamilya nya sa isang krimen ng hapon… di ko na ikwekwento ng buong detalye kc di ko rin mxado knows! hanggang ngayon ung naiwan nyang business galore ay nkatengga kc wlang hahawak.. yong jusawa nya kc medyo richi rich rin kya di n nila kelangan ng datung.. hirap maging rich boy!

3. mensu galit sa jokla- ay naku nung malaman ko ito sa kumare ng aking mudang na may tsinugu na naman itong kumpare ng pudang ko kahapon ay tlgang.. nawindang ako… Ibig sabihin pla may natsugi na xa noon.. grabe bali-baliw balita sa amin ito  as in HEADLINES.. kc kakawindang tlga… Salamat sa diyos at di ko pa ito na kikilala kc tiyak.. bka matsugi ang buti ko kc isa rin akong bading..!!! hehehe bading na babae.. Ewan ko ba at bakit nya tsinutsugi.. ayaw ko nang makisawsaw dito kac kakaafraid tlaga.. at ayaw ko syang makilal ever! Naku sana kunin na xa.. ni Lord.. hehhehe!ayoko ng maging boy!

.. hay naku talo lng yan sa mgaever jupapayans ng aking padir dear at kahit yung ibang frends nya ay sinama nya na , tlagang the memories still here.. panu yan muna.. kc sobra tlagang mskit ever ang aking pusonis.. God blesss!!

8 thoughts on “REPAHPIPS NI PUDANG

  1. haha. talagang updated ka with the happenings sa barangay niyo.

    ako nga, hindi ako bumoto sa sk elections. wala. wala kaming kaalam alam sa barangay namin bukod sa mga kapitbahay namin, na nagsisilbing taga update ng mga happenings.

    kung wala sila, wala na talaga kaming alam.

    uy padre salvi salamat sa pagdalaw… medyo tsismosa kc ang mga tao samin kya mrami akong nasagap na balita

  2. katakot naman si repahpips #3 waaah heheh.. sana ok ka na sa pusonis mo, hirap talaga maging girlalu 😦

    uu nga sana madakip na xa ng pulis pangkalawakan..ok na ako naun..

  3. ang dami mong nakalap na balita sa lugar niyo ah… hehe! 😀 henyways pahinga ka lang mawawala din yang sakit ng puson mo…

    sumobra nga pahinga ko nagaun lng ulit ako nagbalik..

  4. repahpips #1 — try nya gano-excel CAPSULES baka maka-recover pa sya, or mabawasan man lang hirap ng katawan nya.

    repahpips #2 — SLN

    repahpips #3 — SBN — suma-bilibid nawa.

    sayo repah — try mo rin MASKI gano-excel cafe LANG, baka sakaling mabawasan ang dysmenorrhea mo — paris sa misis ko.

    tama k dyan sa cnv mo.. kso naitry ko na yang gano-ecel kso di epektib skin… hehehe.. manhid kc tong human body ko…pkisv ky misis… tenchu… pareho pla kmi.. hehehe

  5. Sa totoo lng may nkahanda na akong post para ngaun eh !! nakasulat na to sa planner ko! kso eto nga sinumpong na ang human body ko sa pagsakit! —–> yes naman! kinakarir ang blogging! mabuhay! ipagpatuloy!

    oo nga eh… medyo karir na ito to the highest level.. nkita mo ba?? hehhehe

  6. ay matanda na nga yata ako talaga, di ko na ma gets yung iabng words mo ineng hehe..
    pero buti yung kapitan nyo ganyan, pde b ipa duplicate yan at ipapalita ko sa kap, namen hehe

    hhehehhe.. di mo ba maintindihan ate wag kng mag-alala tuturuan kita minsan ng lengwahe ko para bagets k pa rin..

Leave a Reply

