dyingam bells

 … napansin nyo ba? bagong bihis ang bahay ko? sabi nga ni maldito bagong furnish! hehehe! may kulang pa, mamasilyahan ko pa yung gilid-glid!!! hehehhe.. Eto na kc ata ang gagawin kong permanenteng bahay all year round kc..

1. maluwag dito– pwede ka pang mag-tambling- tambling..aww!

2. malaki ang fonts- medyo lumalabo na kc ang mata ko! kya mas gusto ko malaki.. para kitang-kita.

3. malaki ang custom header- pwede ng pang billboard sa edsa..hehehe!

4. may sidebar at dalawan pa- kahit to the left , to the left o to the right to the right .. nakikita ko ang mga bling-bling ko..

5. maliwanag-trip ko rin ang black pero mas maliwalas tingnan ang white, pero fav. kong kulay ay blue!

*note- may music ito nilagyan ko mtagal na pkinggan nyo..

..wag kayong mag-alala kapag may mga impotanteng okasyon tulad ng pasko, haloween at ang papalapit na araw ng mga puso, eh! mag-dedekorasyon ako at lalagyan ko rin ng mga bling-bling( ang saya-saya noh?)

..ginwa ko po yan kc nagbabagong buhay na ako ngayong 200. Magiging ORGANIZE na ako.. yan ang aking new. yr. resolution

.. syempre dhil new year may new year motto rin ” helping to build others mind!charos!echos!  bakit???????? kc medyo nagkakawatak watak na pyesa ng katawan ko medyo lumuluwag na ang turnilyo ng utak ko.. kya kelangan i-build at sisimulan ko sa akin… ahuhhu!! pero wag kyong mag- alala ok na ngayon ang pag-iisip ko.. hehehe.. mtanung nyo ba kung ano naging motto ko nung 2007 ????“big things comes from small beginnings..- yan kaso di naging epektib kc small things lng ngawa ko ayun nauwi ako sa pagiging tambay!!

.. ang haba ng intro ko? hehehe(wag kayong mainiz! )eh eto po tlaga angpunto ko may kunek naman talaga itong pinagsasabi ko ! dahil nga ang motto ko ay to help! sisimulan ko na ready????!!!!

5

4

3

2

1

tsaraaaaaaaaann!

tutulong ako sa sambayanang REPAHPIPZ at dahil galing kay kuya hubby ito at talgang kinurot ang aking lungs dito sa bidyong ito.. UTANG NA LOOB IPASA nyo rin! ng makatulong rin kayo malay nyo.. davahhh??? saka ako po ay isa sa mga bata dyan yan ang revelations ko hehehe!!! galing b ng segway!!! panu.. enjoy watching.. god bless tou all…

14 thoughts on “dyingam bells

  1. Indi ko makita ang vid kasi nasa office ako…maya na pag nasa bahay na ako..ahahaa…halata ba na blogging lang ginagawa ko sa office no?lols….cge go!!salamat sa iyung honorable mentioned….bagong furnished din bahay ko..aakala mo ikaw lang ha!

    ahaha.. petiks boy.. cge magpaphouseblesing rin ako.. tatawid ako sa inyo mya..

  2. napepressure na nga ako magsulat. huhuhu!
    busy lang talaga pero hopefully maisingit ko this week. salamat sa pagdaan.

    naku wag kng mapressure dapat kalmado ka lng pag gumgawa tapos wag mong piltin pg wla k sa mood panget ang kalalbsan… salamt sa pagbisita!sa uulitin

  3. ehehe! onga mas maluwag dito puwede talaga tumambling! toink! 😀 di kita nakita sa video ah.. asan ka dun??? uhmm ipapasa ko yung video kaya lang magiisip pa ko ng segway para diyan… hehe! 😀

    nandyan ako nagtatago.. bumubulong lng.. hahaha…

  4. ahehe… repah, in-extend mo pala yang video ng pangangaroling natin nuon… salamat!

    ganda nga ng bahay mo ngayon! pahiram ng bakyum-kliner, tanggalin ko rin sapot-sapot sa lungga ko. 😛

    XEMPRE MALAKAS k skin hehehe… cge kunin mo na lng dyan..

  5. grabe, maki tambling din ako dito. o kaya pwede bang mag tumbang preso, wala bang mababasag, hehe

    wla naman ate kenkgs.. wag kng mag-alala lhat yan nka insured. hehehe

  6. ay pareho tayo, lumalabo na din mata ko.

    maaliwalas nga tong bahay mo, pede pa tayo magpa-fartee o!

    oi, salamat nga pla sa pagsilip sa bakuran ko ha. 😉

Leave a Reply

