unang TAG sa 2008

 .. ginawa ko tong TAG na to kc hiling ni YOUAREYOU, hindi ko nga alam kung matutuwa ako o malulungkot kc.. unang TAG ko ito.. pero naghalo ang aking naramdaman, una natuwa ako kc ang TAG-al ko hinintay na magkaroon ako ng Tag, huli nalungkot ako kc bka puro TAG na ang laman ng post ko buong taon.. hehehe..pero dahil hiling ni youareyou, at dahil dyan close na tayoD! salamat sa smiley mo nacocopy ko na!hahaha… humanda ka sa paghihiganti ko sa tag!!! hehehehe.

..isa pa pla kya ginwa ko rin ito kc ung napurnada kong surpresa sa inyo.. limitado lng pla ang nkakakita.. yung mga naka internet explorer lng ang gamit, hindi nkikita kung nka mozilla firefox ka! kainis napagod pa naman ako gawin yung umaandar na yun.. bongang bongang inanounce ko pa iyon.. tsktsktsk…

well! ang haba ng mga pasakalye ko ito na ang the ultimate tag!..

rules: remove 1 question from below, and add in your personal question, make it a total of 20 questions, then tag 8 people in your list, list them out at the end of this post. Notify them in their chat box that he/she has been tagged. Whoever does the tag will have blessings from all.

1. At what age do you wish to marry?

  • cguro age 34! bakit?? kc sv ko pag umabot pa ako ng 35 at wala akong jowaers at napupusuang kabiyak eh papasok na ako ng kumbento at dun mghasik ng lagim.. hahahaha! 

2. What color do you like most?

  • Blue! malamig kc sa mata… bat pla ako nag-eexplain wla namang explain pls.. ah!!!

3. If you have the chance, what would you probably say to your beloved one?

  • kay tagal kitang hinintay, itnabi ko na ang pangload mo for how many years, pati ang pangtuition mo sa mga kapatid mo! at bumili na ako ng lote para sa atin.. ikaw naman mgpatayo ng bahay.. dmi ko ng ngastos kakaintay sa iyo! deefuungaal ka! hehehe!

4. Which part of you that you hate the most?

  • teeth, sungke kc ako.. hehehe. and the rest perfect… hahahahaha!

5. When you encounter a sad moment, what would you do?

  • kumain, kumain, kumain, kumain at  wlang katapusang kain.. kc pagkatapos nung nailalabas ko na ang sama ng loob ko..

6. What are you afraid to lose the most?

  • c mudang!  mama’s girl kc ako.. prang di ko kyang mpundihan ng ilaw! 

7. If you win $1 million, what would you do?

  • bumili ng lalake tumulong sa charity, magbalik eskwela na ng mtapos na, ibigay k mudang..ung 1%! tapos gumala, at kumain..

8. If you meet someone that you love, would you confess to him/her? Or would you keep it to yourself and observe from afar?

  • girl ako kya.. ililihim ko na lng, hihintyin ko syang pagnasaan ako.. hehehe..pero sa panahon ngaun!!! ewan.. d ko maicip

9. Do you have straight hair?

  • uu!

10. What are the requirements that you wish from your other half?

  •  tao o khit nagkakatawang tao pa xa.. basta naiintindihan namin ang isa’t isa at sya ang tinitibok ng aking puso.. gora na!

11. Till now, what is the moment that you regret the most?

  • pwede bng isecret na lng! sobrang ayoko na kc blikan… huhuhu!

12. Which type of person do you hate the most?

  • cguro ung mga taong bibilhin ang buhay ko! heloow ang yabang nila! mhal kya ako.. 

13. What is your ambition?

  • seryoso, maging computer genius!!! heheheh!! bobita kc ako.

14. What is the thing that will make you think he/she is bad?

  • xiempre pag pumapatay sya ng tao, bad sya!

15. If you had one wish what would you wish for?

  • xiempre ang wlang kamatayang world peace!

16. If you can relate your life now to a song, what will it be?

  • PENG YOU ni kim chui

17. Name one of your body part your hubby or boyfriend tells you he adores.

  • mukha ko.. hehehe.. cute daw ako sa personal.. awww! 

18. It would be 2008 in a few days, do you have a new year’s resolution?

  • uu! 

19 . If your better half is cheating on you, will you forgive him or her?

  • uu naman.. di naman ako dyos…

20. If  your going to die this day! where do you want to go & who’ s person your going to be with?

– pupunta ako ng paris, ksama ko mudang ko.. at para mgpasalamat sa knya at sbihing ilove her much!

Now im tagging… homebodyhubby, tukneneng, ate beng, itot54itot, myglitch, jennifer, napundingalitaptap, sommer. hehehe D

19 thoughts on “unang TAG sa 2008

  1. Thanks for the bonggang tag. 😀 Will respond to it as soon as makalipat na po ng domain, probably next week. salamat din po sa dalaw.

    sige antay ko yan.. mukhang ang dami mo ngang bahay eh.. naliligaw ako minsan..

  2. pag nangyari yung #7, madali nang ipa-brace yung #4 ! …ewan ko lang kung madaling mangyari yung #7 🙄 …malay mo?

    #13 — obviously super-genius ka na. 😛
    #19 — I love that — honestly! 🙂

    naku kuya hubby nwala ung isang comment mo… nagedit lng ako biglang nwala naku… maluwag na ata turnilyo ng blog ko.. nsisira na…dbale ito ung comment ko sau nun: di ko lam n my nag-tag na su nun.. isa lng ibig svhin nyan.. anung petsa na.. gawin muna..
    ito na ung comment ko dito: salamat.. hehehe

  3. bat ba pag nanalo ng $1 unang naiisip eh bumili ng lalake!! nyahaha sarap kc ng may boytoy!!! Lols 😆

    wag kng mag-alala ate mine… ipapaliwanag ko ang tungkol dyan sa tanong mo sa susunod kung mga post.. hehehe

  4. 8. If you meet someone that you love, would you confess to him/her? Or would you keep it to yourself and observe from afar?

    girl ako kya.. ililihim ko na lng, hihintyin ko syang pagnasaan ako.. hehehe..pero sa panahon ngaun!!! ewan.. d ko maicip ———–> HUWAW! DALAGANG PILIPINA!

    SYEMPRE PKIPOT TYO GURL.. PAG DI UMUBRA SKA TAYO BABANAT.. HEHEHE

  5. Pingback: Triple-tripleng BENTE « mayaman pa sa daga

  6. 16. If you can relate your life now to a song, what will it be?

    PENG YOU ni kim chui

    cgurado ka nakakarelate ka?ahhwhaha..

    15. If you had one wish what would you wish for?

    xiempre ang wlang kamatayang world peace!

    Plastic!!1lahat ng nababasa ko eto ang sagot!!!!!ayoko na sa inyu!!!!!1dami kayang wish ang pwde pa..ahahaha….like world peace…toink

    ah isa ka pla sa amin.. hahahaha…oo naman ala ko maicip c kim ang pumsok sakin.. hihi..

  7. Parang Virus kung makakalat ang Tag na to ah. hehehe.

    Salamat nga pala sa pagdaan sa site ko. 🙂

    oo nga patok sa takilya to.. nhirapan na nga ako kakaedit ng koments.. pero ang saya saya!!

  8. Yey! 🙂 you did it! kala ko dedemahin mo lang tag ko eh… hehe! at officially close na tayo… yahhhoo! 😀 hehe!

    “13. What is your ambition?

    * seryoso, maging computer genius!!! heheheh!! bobita kc ako.”

    Henyo ka na! idol na nga kita eh.. Apir! 😀

    xempre.. ikaw ang kauna-unahan ng tag skin.. hintyin mo yung ganti ko.. hahaha

  9. …hiyee!! thank you sa tag, though me nakauna na sayo!hehehe! nakasagot na ko ganto. pero thanks pa din.
    …d ko lam ilink yung post kong yun kasi gusto ko ding maging computer genius…bobta kasi ako sa computer din.:p

    e di ko rin alam pag s blogspot.. hehehe.. bobita tyo.. apir!

  10. ayun.. kasi sa bersyong ingles ang nabasa ko… o sya sya… late na kasi,, ako’y may meeting tsorba pa… ika-copy ko nalang muna tas next time ko na ipopost.. i’l keep you updated..

    sobrang salamat sa pag-tag…
    nayun lang may nag-tag sakin na virtual friend lang, ay parang tamagotsi…(ta-ma-got-si) ahaha! i mean, blogger firend na dito lang nameet..ü

    naiyak ako, tears.. ahaha!ü

    wow hectic pla ang sked mo gurl! mukhang my shooting k pa mamaya.. hehehe.. gravaaa

  11. whew! nakarating din. Sis, pkiupdate naman po yung link ko sa post. sasagutin ko na po ang tag. hehe… Ngak, andito po pala ako sa blogroll mo, chalamats po. Mas maganda kung maedit na din sa new domain. hehe…

Leave a Reply

