million’s yeaaaarrrrrrsss

…tingnan nyo naman khit busy ako, nagpuputukan na dito at nagrent ako eh.. tlagang sinadya ko itong bahay ko para magpost… kc naman natouch ako sa mga fans ko.. na patuloy na bumibisita dito at wlang sawa, patid na nagkokomentus ever sakin… dahil dyan tlaga ay SUUUUUUUUUUUUPEEEEEEEERRRRRRRRR TOUCHING! ang aking balunbalunan, apdo, baga, atay at ang aking puso! at dahil dyan A MILLION TENCHU TO ALL OF YOU… FEEL MY HUGS AND KISSES TO ALL OF YOU.. mag eedit pa ako dito kya wag muna kyo magkoment! may kagimbal gimbal pa kc akong ilalagay na ikakatawa nyo hanggang gilagid… pakia abangan lng…

sa ngayon eto muna ang iiwan ko sa inyong my new years message

                                                 1941473166.jpg

“umiwas sa paputok” – a friendly reminder coming from me… hehehe..

———————————————————————

eto na buo na ang obra maestra ko.. hehehe.. lam ko pinakahihintay nyo ito.. at grabe tlga ang hirap na naranasan ko dito para iedit to… punta kayo dito!

                                              untitled1.jpguntitled1.jpguntitled1.jpguntitled1.jpguntitled1.jpg

lilipad kayo sa ibang planeta… pagkatingin nyo ay bumalik kayo dito at dito na magkoment.. salamat sa makukulit na aking tagapagsubaybay na sumuway sa aking kautusan eto na ang handog ko sa inyo… sana ay maging msaya kayo..

11 thoughts on “million’s yeaaaarrrrrrsss

  1. eh sa gusto ko magcomment eh! ahehe happy new year repaahh!! 😀 kanina ko lang napansin, ikaw pala un nagsend ng xmas card sa email, thanks dun sis!! 🙂 godbless u and ur family sa dis 2008! 😀

    lam ko gagawin mo ito.. pero babala.. buong taon kang magiging makulit!!! hehehe.. happy new year

  2. Magcocomment ako! at di mo ako mapipigilan! lolz

    Happy new year! 😀

    may tag ako sayo ah… tingnan mo na lang sa site ko.. 😀

    naku unang tag ko yan.. cge wag kng mag-alala.. gagawin ko yan.. happy new year

  3. ahehe… natawa ako dito:

    “salamat sa makukulit na aking tagapagsubaybay na sumuway sa aking kautusan”

    ayan, bumalik ako… ganda nung design ng inglish bersyon mo… yaan mo na yung rong gramar, as long as wi anderstang its ader, itsokey hehe…

    kakainggit hehe… magblogger din kaya ako? 🙄

    uu msaya rin pla dun.. ako rin ang mgiging isa s mga fans mo dun pag gumawa ka..

  4. uuuy… may english version ka na pala… Ibang kalse ka tlga repah! Ayus! Apir! 😀

    May blogger din ako kaya lang napapabayaan ko na.. hehe!

    ahihihi! awww!

Leave a Reply

