busy pa!

medyo busy pa ako kya napapansin nyo ala ako mxadong post..

bukod sa hinihintay ko ku magkoment sa ibang post ko.. eh gumagawa ako ng ikakaunlad ng byuti ko kya ito my bago ulit akong site

C  L  I  C  K      NYO..

signature-ko.jpgsignature-ko.jpgsignature-ko.jpg

lumipad b kyo sa ibang planeta???.. pangalawang bahay ko po iyan??? ganda b dumudugo po ang ilong ko dyan kya medyo kailangan ko ng blood donation sa sobrang dami ng naubos na dugo sa akin.. hehehe..

yan ang bagong hatid ko sa inyo.. medyo ginagamit ko na kc ang brain ko.. hehehe..

salamat ky burikatdoll a.k.a trishie pra sa aking signature na nagturo skin.. at especially mention to the highest level ky itot54itot a.k.a jonald.. hehehee.. dami kong natutunan sa knya.. thru online teaching salamt sa inyo.. sana ay biyayaan pa uli kyo ng kagandahan loob ni lord..

5 thoughts on “busy pa!

  1. hanep! anlupet ng bagong bahay mo… inglesh? hahaha… dudugo nga ilong mo dyan kase “BLADSPOT.COM” yan (kurne).
    pero maganda, repah… keep posting! pramis lang huwag mo pabayaan mapuno ng sapot itong wordpress blog mo. 😛

  2. amf, magkokoment aq dpt sa kabila kaso bwal p daw kaya d2 na lang Lols 😆

    hapi new yearrrr!! ikaw bagong taon, bagong Blog! congratzzzyy

Leave a Reply

