tsikiting patrol

 ung tungkol sa post nito pakiabangan na lng ilalagay ko pa ung tungkol sa kanila sa susunod na oras.. hehhehe

ito na.. busy kc kya ngaun ko lng ulit nagawa..

cla ang mga asungot anghel sa aking hideout.. na parating gumagambala sa araw-araw kong gawain.. Cla ang mga bunga ng mga syupatid ko sa earth! khit cla ay consistent na makukulit, pazaway, at magiging future gangsters /leaders pag-asa ng bayan kung mayroon pang natitira sa paglaki nila.. at goodluck na lng dun.. hehehe

 cla ang mga tsikiting patrol..

hehee.. lam ko curious kayo kung cno cla.. pero hndi sila adoptable, capable, enable, amponin!!! kc bka maligwak kyo sa sobrang kakulitan nila… mga piling tao lamang ang nakakaintindi sa kasaltikan nila at isa na ako dun dahil mahaba ang aking saltik pasensya.. hehehehe…

trip ko lng cla ilagay sa world wide web bka kc may mag-abalang magbigay ng donasyon, regalo, bahay at lupa.. at anu-anu pang anik-anik na magagamit nila sa paglaki ng kanilang salinglahi.. awww!lalo na’t magpapasko at kung sakaling makita sila ng kanilang ninong at ninong ay hindi na cla pagtaguan… utang na loob !! naman!!! sa akin cla nangungulit kaya wag kayong magtago!! at dahil dyan wla lng may maipost lang… babush!!

8 thoughts on “tsikiting patrol

  1. e repah, kaku-CUTE naman palang lahat e! ikaw ba ang “na-nyut” nito? kagaling mo pala sa CHILD photography… 😛

    hindi ko alam kung pamangkin at inaanak mo lahat ito at the sem taym.

    bakit naman me parang sungay yung iba? hehe… pagtyagaan mo na kaKEWLITan. sign yan ng emotionally healthy na bata. 😆

    ako nga trese ang lahat ng pamangkin ko. (talagang mga BATA ha? hindi DAGA!). pero dalawa lang sa kanila ang naalagaan ko kaya dalawa lang ang nagtyaga sa AKING kakulitan! 😛

    hay naku pamangkin ko clang lhat kso compolsary ang pagiging ninang ko sa knila tuwing pasko! khit d ko cla inaanak.. hehehe galing ba.. mga turuan yan magpose… sabik sa camera.. tenchu..
    kala ko isa c hamham sa pamangkin mo.. hehehe… sarap rin magalaga sa knila pag alang topak

  2. Sila pala ang mga makukulit mong pamangkin, mukha nga hehe… Pero masarap may bata sa bahay, kakatuwa (minsan! nyhahaha).

    Wish ko eh maabutan naman sila nila Ninong at Ninang! Happy weekend! 😉

  3. bumalik ako kasi tuwa ako sa poses nila. indi ko ma-imagine kung ano itsura mo pag kinukulit ka na nila hehe.

    tutuo yun pag pamangkin mo, otomatik ninong o ninang ka na rin! lalo na kung binata o dalaga ka pa?

    inggit naman ako sa post mong ito! siguro bago magtapos ang taon magpost din ako ng mga pamangking inalagaan ko. 😛

    oo nga.. salamt sa pagbabalik at aabangan ko ung sau!!!

Leave a Reply

