hay naku..

hay naku.. yan lang msasabi ko… grabe naman kc! ilang araw ko ring di nabisita tong bahay ko tapos eto nagun nagkakamemory gap pa ako sa ilalagay ko.. sus!!!

dapat kc gagawa ako ng post nung dec. 6 ng 3 post! kc solong solo ko sa wakas ang hideout ko.. at feel na feel ko ang silencio sa napaka noise barage kong lungga! nang may dumating na mga asungot!!! Anak ng foto naman oh!!! dumating na ung hari ng lungga walang iba kundi ung kuya ko at ayun dinemolished na naman ako… di na ako mkapalag kc nagbugbugan tlaga kmi para maginternet dito… kainis talo na naman ako… kya ayun… nawala n tuloy akong gana bumalig at gumawa ng post.. nawala n kc sa memory ko..

Inisip ko na lng balikan ang kawindang windang kong libangan ang magcross stitch.. 

cs.jpg yan! yung libangan ko three yrs. ago at hanggang ngayun di ko pa rin tapos sv nga ni mudang..(” anu b yan nakamatayan na ng tatay mo di mo pa rin tapos yan!!!) hehehe… kc tinatamad kc akong gawin nanglalabo na kc ang tantalizing eyes ko kya medyo ipinagbeauty rest ko muna ng mga 3 yrs… hehehe!!! pero balak at wish ko namang tapusin..

akala ko mananahimik na ako sa ginagawa ko akalain mong may asungot na namang dumating… haiiisssssst!!! ito gising na pla yung pamangkin ko at raratsada na sa 1 million questions nya… dyus ko.. e wala pa naman ako sa internet para itanong ang mga tanung nyang di ko na maicip sagutin tulad ng:

 1. anung ginagawa mo? — nagcrocross stitch!

2. bakit ka nagcrocros stitch? — gusto ko kc.

3. ba’t mo gusto? — ewan ko! (inis na ako.. nabuhol tuloy ung sinulid)

4. bakit nabuhol ung cnulid? —kc kinakausap mo ako!

***pansamantalang lumayo…at bumalik haiiiissssssttt!!

5.bakit iba’t iba yung kulay?—para maganda tingnan.

6. anu b yan tita?–angel

7. yan b yung art angel?–hindi

8. e anu yan?–angel sa langit

9. e diba sa langit galing ang ulan? –oo!

10. bakit b umuulan?– kc uminit knina nag-evaporates(hala nasa ulan na kmi… marami pang tanong kasunod nito..

11. e bakit mhaba ung ulan? –kc maraming tubig sa langit..

12. san b galing ung tuig sa langit?–sa dagat

13. panu nalalagyan ng tubig ung dagat?– sa ulan

14. niloloko mo naman ako tita sv mo s langit galing ung ulan..(ala ako pa ang nanloko!)

e san b galing tong sinulid mo??(hala na change topic na kmi…. waaaaaaahhhhhh!!!

“ASAN B NANAY MO? umalis eh! bat ikaw ang nagtatanong skin!!!???? waaaaaahhhhhhh!!! sus buti na lng mhaba ang pacensya ko….kcng haba ng sinulid na tinatahi ko.. dyusko.. tumtanda ako lagi pg nagtatanung tong pamangkin ko..

8 thoughts on “hay naku..

  1. ahaha ang kulit naman ng pamangkin mo 😀 oks lang yan, ganun talaga pag bata 🙂 may pinsan din ako dati ganyan kakulit, tuwang-tuwa ako pero minsan kinagat ako pakshet ansakit smile pa din ako walang magawa, bata eh hahah

    hehe.. subukan lng nila akong kgatin.. mwawalan cla ng titang maganda.. hehehe

  2. ang tiyaga mo naman mag cross stitch – ako dami kong gamit para dyan, ayun, tambak lang sila, hehe. at sempre ang tiyaga mong maging tita, hehe

    tenchu..

  3. hahaha, eh kong ang bibig kaya ng makulit mong pamangkin ang tinahi mo 🙂 (joke lang)

    yang cross stitch na yan ay ginawa ko rin noong kapanahunan na wala pang pc. either yan o knetting ginawa ko 🙂

    muntikan ko ng tahiin eh!hehe..

  4. Hahaha! Ang kulit ng pamangkin mo ah, ang kyut hehe…

    Naku yan din ang natapos kong ki-nrosstitch, ayun nakadisplay na sa bahay. Mga 6mos din yun in the making hehe, di kasi tuloy-tuloy paggawa ko.

    hehe.. mana cla skin lahat.. may saltik.. dami na pla gumagawa nung design na un!!

  5. uy magkakasundo kami ng pamangkin mo.. hehe! malamang pag tinanong niya ko sasagutin ko din siya ng isa pang tanong.. wahaha! walang katapusang tanungan yun.. hehe!

    hala.. bka magsanib pwersa kayo.. sumabog kayu nyan..hekhekhek!1

  6. nyahaha…! 😀 hiramin ko na lang pamangkin mo, samin na lang ni misis ko makipagkulitan!

    seryoso ka pala sa kros istits. nagtitinda nuon si misis nyan. ako naman nagpe-frame.

    angel of grace yan di ba? siguro may sampu nang ganyan ang ni-frame ko hehe…

    tuloy mo lang yan… regards kay “mudang” mo. 😉

    cge pag di ko na cla keri.. hehehehe.. bka tsugiin ako ng mga magulang nito pag pinahiram ko cla..
    oo angel of grace.. hehehe..cge regards kita.. salmatski!!

  7. aus sa topic ah.. hehehe, random.. 😛

    mahilig din ako magcross stitch.. may dalawa pa akong kailangang gawin.. hehehe.. bc-bchan kasi eh.. lol

    merry christmas po.. ^_^

    hehe.. salamat sa pagdaan halata ngang bc ka..

  8. …hiyee!!! tyaga mo magcross stitch habang sumasagot ng question and answer portion nyong magtita!!hehehehe!!!

    ganyan tlaga pg no choiz.. salamat sa pagbisita.. sa uulitin..

Leave a Reply

