ang tahimik..

ang tahimik ata ngaun sa blogosphere!! o pakiramdam ko lng!!! hehehe.. dahil napansin kong nagpopost ang mga fwendship ntin from international space of earth ng mga snowy momentum nila dahil sa winter! ako rin magpopost ako!

09-187404.jpg mga batang nagtatampisaw sa pool!250220308_57f9b1c9f3_b.jpgmga punong hinahangin! sa condo

1555465484_d0bbbb7080.jpgat bukiring binabaha!!

hehehe… yang ulan na yan, ay galing sa pagkatunaw ng mga niyebe sa ibang bansa , tapos nag-eevaporate at dito binubuhos sa pinas!!! Kya malamig naun dito Icipin ko na lng snow ang unti unting pumapatak dito!! Happy naman kc pag tag-ulan.. hindi mainit hehehe.. pupusyaw ang aking kulay uling na kutis!

Nakakasurvive pa naman ang pinas khit nagsanib pwersa c lando at mina na magbuhos ng kanilang galit

2 thoughts on “ang tahimik..

  1. uy! kulismas na kulismas na pala dito!
    mangangaroling ako:

    dyingam-bel!
    dyingam-bel!
    dyingam-bel… owey!

    dito sa amin sa probin-saya, maligaya ang mga magsasaka kapag umuulan. huwag lang babagyo at babaha!

    i layk yur potos! napaka-observant mo sa iyong paligid. ikaw ba talaga ang na-nyut nyan?

    naku mga pinagkukuha ko yan sa internet kc wla akong camera para picturan cla.. pero ganyang ganyan rin ung nkikita ko.. hehehe

  2. Ang astig ng mga photo ahh, namiss ko tuloy ang mga eksenang yan sa atin.

    Nawa’y gumanda ng husto ang iyong kutis sa klima natin ngayon. Happy weekend! 🙂

    ay oo naman gaganda tlaga ang malapwet ng baso kong kutis.. hahaha

Leave a Reply

