naiyak ako..

.. matapos maging top 3 khapon ang aking blog sa fastest growing blog sa wp.. ay tlagang umanod ng luha sa hideout ko sa sobrang tuwa.. Patok na patok c misyel pala sa wp.. Akalain mong halos kamag-anak niya ay nagbloblog.. kakatuwa tlaga.. pero ang nagpaiyak tlaga sa akin dahil natouch ako sa istorya ng kayang buhay ay c BROKENMAN ng mbasa ko ung blog nya.. naalala ko kc c PUDANG ko ang aking padir na namatay sa cancer..(hehehe senti ito..) lahi kc nila na my cancer sa liver.. tapos sobrang consistent xa sa kanyang mga bisyo everlu… perfect attendanz sa mga frendships nya na my get together olways!!! Sv ko nga kung naturuan ko lng c pudang magblog nuon.. e dito xa naadik.. hehehe.. sana ngayon alive and kicking xa!!! hehehe..

Pero wla naman akong hinanakit sa kanya.. idol ko p nga yun khit ganun xa , naigapang nya kming 8 magkkapatid(my hormonal inbalanz pa xa nyan.. hahaha) upang makatungtong ng kolehiyo.. ayun nakatungtong nga ako.. nakatungtong lng.. hehehe.. kc namayapa c padir d p ako finish ng pagsusunog ng kilay.. kya hayon. stop look and listen muna ako dito sa hideout ko at pag may datung na gogora na ang byuti ko para iinvade ang paaralan!!

Dmi kong namiz ky pudang kung pwede ngang hukayin ulit xa at itanong ang mga tanung kong xa lng ang matiyagang sumasagot.. eh di sana enjoy ang life everlu!! Pero lam kong my dahilan si Lord bkit kinuha nya c pudang.. Kc sobrang bait nya tlaga!!!kya nga natatakot ako baka kunin rin agad ako ni Lord kya medyo nagpapakasama ako ng konti..(hihihi)…

Heniways… sana napaaga rin pla ako natutong mgblog ng nabasa ko ang mga blog ni brokenman.. kc naman alam kong makakatulong ung blog nya na ienlighten ang mga buhay ng mga frendships kong namayapa… tulad na lang ni Calwit- hay naku!! di ko nga alam sa batang ito bkit pinutol nya kaagad ang buhay nya sa mundo.. ang saya kyang mbuhay… di man lng xa humingi sa akin ng advise bgo magsuicidal.. tsk.tsk.tsk. Sumunod si Ivy- namatay dahil sa aksidente sa motor- cnving wag magmomotor pag gabi at lasing ng di madisgrasya… hay… Next. c Vine…- alam na nga nyang maysakit xa sa puso hayun nanganak pa… bawal nga sa kanya un.. delikado.. Last c BM- sa lahat naman ng naligwak kong frends e dito ako close.. at saludo sa kanya.. cngip nya kc ung kaklase namin para di malunod.. at nagpaubaya na lng xa… bait tlga ni BM…May napansin pla ako ang common nila… bukod sa nasa heaven n sila, eh.. lhat cla mababait.. naku… parang delikado tlaga ako ha.. baka kunin ako ni LORD (gagawa pa ako ng maraming blog.. hehehe.wag muna..)

kya salamat ky brokenman na kahit nagnonoseblid ako s kababasa ng blog niya ay trulilily inspiring tlaga xa… saludo ako sau.. awww!

4 thoughts on “naiyak ako..

  1. inspiring talga yung blog ni Sir Lex… dumaloy ang luha ko nung binasa ko yung blog niya.. haay.. Lets pray for his fast recovery..

Leave a Reply

