my celebration!

Dahil ika – 1 month ko na! at sobrang natutuwa ako sa dmi ng iba’t ibang uri ng mga species na nakilala ko dito sa cyberspace… Balak ko sanang magpaCanton at Magpahipon dito sa aking virtual world  kso mukha atang walang kakain.. kya baloons na lang super baloons.. hehehe.. At mxadong sikat ang aking feature person of d month na si MISYEL na super todo ang mga comments sa post ko.. dahil pasok sa banga ang byuti nya.. at malamang sobrang dami nang dumalaw sa site nya dahil mxado clang nacurious dito.. hehehe..

 heniwayssss!!!! magbabalik tanaw ako sa mga nagdaang araw sa aking cutie cute cute na bahay!!! hehehe!

Malaki ang naitulong ng blog na ito sa aking buhay upang mahubog ang mukha kong dyosa at malakawayan na katawan.. hehehe..

ito ang mga sumusunod na mga bagay-bagay na naitulong ng aking blog..

1. nagrereply na ako sa mga text, nabawasan n ang pagiging tamad kong magreply! dahil sa sobrang adik kong pagtype sa blog ko.

2.nagamit na ang inaamag kong utak simula ng akoy umanib dito.

3.naapreciate ko na ang pagiging dyosa ko kc… my bumibisita sa site ko at super comments cla khit di ko cla nakikita..

4. nagkakaroon ako ng mga frendships.. shofatids.. sa iba’t ibang sulok ng earth at pati c santa inaad ko sa mybloglog acct. ko(wala tlagang patawad)

5.nabibigyan ko ng kulay at kwento ang mga bagay bagay na dti ay dinedeadmakels ko cla.. tulad ng mga puno, livingthings and non-living things  etc..

6. I can speak and write the english!!!! hahahaha ..(sablay p rin) khit nagnonosbleed na ako kakabasa sa blog ng iba… i can understand na..

7. feeling ko nakakarating ako sa iba’t ibang places kc from international ang mga kablog ko dito… but they are PROUDLY PINOY.!!

8. Sobrang dami kong cnalihang mga anik anik forumis… mga sites… para may maiadd ako sa bling bling ng bahay ko..

9. Matalas na ang memory ko dahil nakakabisado ko na ang super to the highest level kong username at password sa iba’t ibang site dito sa world wide web.

10. And the last.. ahhh! alam ko na gumamit ng tags, categories at kung anu-anu pang kaechosan sa wordpress… ay fully oriented na ako..

..awwww!! super dami ko na plang knowings dito… medyo konti na lng ang kakainin kong rice for my improvements..

… and for my last speech i wanna thank to those people I meet here and help me to improve my central nervous systemm… hehehe.. Maraming salamatski.. thousand of hugs and kisses to all of u!!! ahu! ahu!!!ahu!!

Go to fullsize image     Go to fullsize image   Go to fullsize image

4 thoughts on “my celebration!

  1. Happy one month sa blogosphere! Malaki talaga naitutulong ng blog sa buhay natin at higit sa lahat madami tayong nakikilalang kaibigan and ehem… isa ka na dun. Biruin mo ilagay mo pa ko sa blog mo, aba at malaking karangalan yun para sa akin. Maraming salamat ulit dun sis!

    More entries to come and more power to your blog! 🙂

Leave a Reply

