feature person of the month

hahaha… tatlong araw din akong naglylo sa pagblog… kc naman binabatas ako ng nanay ko.. nakadukdok dw ako maghapon.. adik na adik dw ako… kya ayan nagpahinga muna ako… tapos di ko pla napancin.. ISANG BUWAN ng namamayagpag ang bahay ko sa cyberspace.. hehehe.. kailangan ipagdiwang ko ito… yuhuuuu!!!

ksama sa aking ipinagdidiwang sa aking ika isang buwan dito ay ang karirin na ang paglagay ng mga feature person ko at ito.. ito ito na xa… hahhaha..

tsaaaaaaaaaaaaaaaaaaadddddddddddddaaaaaaaahhhhhhhnnn!

rockin.jpg aaaahhhh!!! hindi yan.. clone nya lng yan…

missymisyel   yaaaannn… c MISYEL… HEHEHE

.. Bongga b? hiniling nya kcng mailagay ko xa hehehe(sapilitan ito!) wla akong mhanap na pic nya kya dun sa myblolog n lng ang kinuha ko… Kc mxadong expensive ung wish nya for christmas at mga expected gifts.. isinama pa c papa piolo eh!!! expected gift ko rin xa!!! hehehe…”misyel hindi kita ookrayin”..

… bkit xa?? ang aking feature person of the month na pilit kong pinapauso dito.. hehe.. wla lng.. wala namang dahilan trip ko lng…

serious ito tlaga ung dahilan..

 1. hiniling nya at napilitan ako..(hehehe joke lng.. wla n kc akong maicip kung cno eh sinz nagvolunteer xa.. cge na nga..)

2. pareho kming singol este single pla at ksalukuyang malamig ang aming pasko..

3. gusto niyang maging mainit ang knyang pasko at baka sakaling my dumalaw o bumisita sa blog ko at makita xa eh!! magkainteres sa knya ( goodluck! hehehe!)! maging mainit ang kanyang pasko.. hehehe!

4.hahaha.. siya ang isa suki sa blog ko na nag-kokomento everlu! (salamatski kapatid! para di mapuno ng sapot ang bahay ko…)

5. and the last but not the least… nsa malayong lupalop xa ngaun ng bansa.. sa canada.. maraming yelo..(anyng kunek??) hehehe.. kung ska sakaling bumalik xa s pinas reregaluhan nya ako ng yelo.. at hindi bsta yelo, ice, ice tubig, ice cube.. kundi nyiebbbbbbbeeeeee!!!! hehehe

PAALALA! Huwag po kayong matakot harmless xa! hindi nangangagat at higit sa lhat ay nagkakatawang tao xa! este tao po xa at isang dalgang binibining pili[ina!! kung nais nyo po xang makilala eh puntahan nyo po xa sa kanyang bahay http://missmisyel.wordpress.com feel free to ask question, comments and suggestions.. and if symptoms persist consult a doctor… awwww!

sana natouch k misyel.. happy christmas!!! yan ha my gift na ako sau!!

9 thoughts on “feature person of the month

  1. OMG! Ano ba! DI ko inexpect na gagawan mo ko ng ganitong klaseng post, tinotoo mo talaga ha at u took your time para lang sa walang wentang fes ko! Salamat ng marami, di mo lang alam kung gaanong luha ang pumatak sa aking mga mata hehe.. I’m so touched! Sobra ha, ang dami ko ng nakaing snow dahil sa ginawa mo, hayy super tenk yu talaga!

    Sana makita ‘to ni fafa P ko, nyahhaha! Thank yu sa gip na ito Repah! hugz ng mahigpit for you 😉

  2. ahehe sigurado ka bang blogger lang yan? aba e mukhang artista! 🙂 (hello Misyel!)

    salamat, repah… sa pagsilip mo sa lungga ko. nakakatuwa ka palang magkwento. hahaha! natawa naman ako dun sa sinabi mong “mapuno ng sapot” ang bahay mo. e para ngang disneyland itong blog mo! napansin ko may tatlong daga ka rin dun sa masthead mo. 😆

    pero teka muna… tapos na ang undas a? bakit may dala pa silang kandila!? (dyok-dyok-dok!)

    hehe… nakita ko kc ung site mo kya mxado akong nainspire nakigaya rin ako… post halloween yan na patungong xmas.. double purpose

  3. akalain mo nga namang isang buwan ka na pala..hehe! ako kasi di ko na matandaan eh kc laging patago..congrats sayo at sa blog mo…

    teka si misyel nga yan ah!

    oo c misyelin ito.. ayan naisama ko xa s mga pangdami ng comments ko dito.. hehehe.. salamat sa pagbisita ah..

  4. hi there!! sure thing link din kita ha?! natutuwa naman me s inyong dlawa.. ^^ hihihi… sabi n nga b familiar ung face n yan.. same misyel n nsa blog list ko.. ^^

    hope to hear from you soon..

    hehehe.. mabenta nga sya dito eh.. super comments ang mga bumibisita dito..

  5. *karmi- salamt sa pagbati at pagbisita.. hehe.. balik k uli
    *misyel- alam kong gatimba na ang luha mo.. hehe.. mahilig tlaga ako gumawa ng alang wenta.. hahaha.. wag u magalala txt ko c papa p para masytings nya itech.. hahaha.
    *manilenya..- well d ko nga napncin eh! sa susunod ikaw naman ang ookrayin ko dito.. hintayin mo lng.. hehehe

  6. weee happy monthsary sayo! hahaha sana madaming centuries ka pa magbablog 😀 .. naks naman, ganda ng gift for misyel .. wag ka mag-alala misyel, dahil sa entry na to, iinit na yang pasko mo aheheh

    kurak k dyan gurl akalain mong nailagay ako samost fastest growing blogs sa wordpress dahil sa post ko ky misyel..

Leave a Reply

