sa aking minamahal!

gustong-gusto ko tlaga manood ng concert ni Akon nung mbalitaan ko yun!!!.. pero, as if naman mkapanood ako nun.!. dahil sa dumating na bagyo at nagbabadayng ipostponed ito dahil bka masira ang entrada niya… At ang totoo di keribels ng bulsa ko na bumili ng ticket nya at sa layo ng venue nun sa amin.. kelangan ko pang bumaybay ng pagkalyu-layo… aT sa sandaling yun naalala ko pla my mgabibirthday pala… Ayan kakaririn ko na ang pagiging totful koh!toink!toink! At bibigyan ko na lng ng tribute xa

TSAAAAAADDDDDDAHHHHHHHHHHHHHN!

3406482847.jpg IMBIS NA C AKON …  bnfcboni.jpg C KUYA ANDRES NA LANG..

KABOOG! ang ilalagay kong title… “bONI… BIRTHDAY bash! ang nakasombrerong burol!”  diba bongga! Atlist naalala ko xa! Grabe sa galing nya wlang panalo c akon… habulin man ng itak! Tapos ung mabebentang tiket.. idodonate sa Foundation nyang “SUMBRERONG BUROL FOUNDATION” gudluck!

happy birthday boni! hehehe!

One thought on “sa aking minamahal!

Leave a Reply

