…>>>>usapang patay!

.. alam kong tapos n ang haloween! at matagal pa uli..(atat!) share ko lng ito ng maidelete ko n s brain ko! naalala ko lng ito kc nbasa ko ung “ispamer” ni angelbert. tungkol sa walang patid n pagpapadala ng 2366.. Ang sa akin nman ay walang ispamer msyado lng nakakalat ang cp#ko! ewan ko kung bkit? di ko naman mxadong iniexpose sa public ito! kya nagtataka ako kung cno-cno ang ngtetext at nagmimiscol.. At ito ung kwento ng mkapanindig daliri ng kukong kwento(tama b iyon?)..

ika-disisais ng oktubre ng ksalukuyang taon… ala sais ng umaga at tandang tanda ko ang mga iyon… ksalukuyang ako ay mahimbing pa sa pagkakatulog ng biglang ngring ang aking cp.. nakalevel5 kc ito kya rinig ko hangang itaas khit ang cp ko ay nsa ibaba..ring ito ng ring hindi ko pinapansin.. dahil si mudang p lng ang kasalukuyang gicng.. at hindi xa nangangailam ng mga fone col.. deadmatology xa..ngunit patuloy itong ngriring at cguro nairita na xa..sbi nya(“aging….(palayaw ko po sa bhay)!!!!! may tumtawag sayo knina pa gumising k na at sagutin mo!) deadma to the highest level ako khit rinig n rinig ko…(aging!!!.. anu b? tumyao k na dyan) at dahil nairita n rin ako… bumaba n ako kinuha ang cp ko… Sabay sv ng( haaaloooooh!!)!!at sumgot ang tumwag ito ang sv nya(“hello! sa ospital ito! nandito n yung bangkay nya sa morge pakisundo na lng”)whaaaaaaaatttttttt! naComatose ako nun! at tumayo ang aking blahibo sa tenga sa pagkagulat!(toink!toink!mga naglalaro sa icip ko hala cno ang patay? kebigan ko b kamaganak ko b o syupatid ko!toink!toink!)seryoso, muntik ko ng maitapon ang cp ko sa kagilagilalas n blitang ntangap..(bumalik ang aking urirat ) tinanung ko ung kausap ko!(“cno po b ito”) ang sagot nya(“beverly nandito n yung bangkay”) di yta nya ako naintindihan..kya ipinasa ko sa aking mudang at sya ang kumausap(“mudang says: cno ito wala kming kilalang beverly! wrong no.) at ibinaba ko na ang fone…Natakot tlaga ako! kc naman umgang umga isambulat b naman sa iyo ito di k malerkey!at kala ko tapos n ang pangyayari.. tumwag uli xa!! hinahanap si beverly sv ko(“hindi po ako si beverly may u rest in piz!) hehehe joke lng cnv ko tlga rong no. po kau syang ung lod nyo po…globe p namen!… haaaaay! grabe tlaga! sana wla n ulit sking ganun twag at kung cno man ung patay n iyon.. sana ay nakuha k n sa morge.. at s babaeng ngsayang ng lod n tumwag s akin.. pa share a lod k n lng… salamat sa pagponbuk ng no. ko sa cp ng kung cnu man!!! hehehehe…

One thought on “…>>>>usapang patay!

Leave a Reply

