..>>>usapang patay part 2!

2325476826.jpg…wel.. ayan nagsunod sunod n ung alalala ko sa patay… Actual ksunod ito nung khapong post ko sa kalookan!

Nung magpunta nga kami sa divisoria nga kahapon.. ntrafic kmi sa khabaan ng abad santos.. at sa tapat ng isang nakaburol na patay!ang pangalan nung patay ay “PATRICK” nalimutan ko na yung surneym nya! bakit ko b xa napancn????? bakit nga b?? ah kc nagmamasid masid ako.. una ko tlagang nkita ay yung tumpukan ng mga tsikadora dun sa hi-way na habang chumitsismax cla ay may nag tutuklap ng kulay ng sasakyan upang irepaint ata! tapos ksunod ay yung nagsusugal n mga senior citizens!!! At ang ipinagtataka ko lng… ay bakit hindi kya nila bantayan ung nkaburol n halos ktabi lng nila… Deadma ever tlaga sila dun s nkaburol.. pero kapitbhay naman nila yun… as in wla talgang nagbabantay tapos dahil mainit ang sikat khapon at nsa tbi ng hi-way ung burulan nya at lona lng ang pantakip na butas-butas na panlaban sa ulan kung sakaling dumating ay tlagang kinurot ang damdamin ko sa nakita kong ito.. gusto ko ngang bumaba para khit papaanu ay may nkiburol sa knya.,, subalit di naman pwede ksi c kuya… medyo sort of kind in a hurry!! kc my appointment tlaga kming pupunthan… hay sana c “patrick” ay nsa langit na at naging msaya khit papaanu sa mundong knyang ginlawan… at sana’y matuwa sya sa tribute kong ginawa sa kanya! PATRICK !!!!yngatz!

 SALAMAT REPAH!                                                                                2325476826.jpg

2 thoughts on “..>>>usapang patay part 2!

Leave a Reply

