kalookan

..papunta kami sa divisoria.. as usual madadaanan ko ang kalookan… wel tlagang di mo mkakalimutan ang lugar n ito dhil mapapangiti k? bkit??? hehehehe… ito ang dahilan..

recom12.jpg

nakita nyo b? ang astig!! FACELIFT!ganda tlaga ng project nato!!!(ooops! hindi ako tga caloocan ah…at di ko rin crush c echiverri hehehe)ntuwa lng tlaga ako.. gusto ko p ngang picturan ung isa tlagang nagpasaya ng araw ko .. kso hindi di kamera ang cp ko… ung smiley n nakaukit s semento(“try nyong maglakad sa kahabaan ng kalookan makikita nyo un.. )talga akong ngalak dito at ndagdagan pa ang aking kagalakan kc pati s semento my smiley at infairful my bigote rin(“hahahahahaa”) kakatuwa tlaga naicip ni echiverri.. kya nga pag pumupunta akong kalookan khit i’m in a bad mood, i will smile… cguro mahilig si echiverri makinig sa 90.7 love radio at dun nya nakuha yung konseptong to! (PAG BAON KA NA SA PROBLEMA, NGUMITI KA LANG AT LAKIHAN MO) hehehe nasiyahan talaga ako…mr. suave talaga!!!

3 thoughts on “kalookan

Leave a Reply

