MUDANG VERSUS JUNAKIZ!

..wala akong mgawa kaya sumama ako ky mudang n pumuntang SM para bumili ng cd pamasko..(“solo flyt kc c mudang pag weekdays! kya ayan magsesentimyento de asukal xa xa!

eto ang nangyari… nung nsa Astroplus n kmi.. gusto nya daw ung cd ni jed madela n pamasko..sabi ko naman huwag n dahil meron n ang shofatid ko hiramin n lng namin pra di doble doble…”ayun c mudang ipinagpilit p rin kso nauwi kmi sa album nyang “human” mgaganda naman kc ung kanta bgay sa mga naglulungkut-lungkutan…hehehe..

..hbang naghahanap kmi ng pamasko sabi naman nya ung ky jose mari chan n lng ito ung momentum namin..

                   p4150019.jpg         versus             picko.jpg

                     mudang                                                      junakiz 

junakiz: mudz.! ito n lng sa the company mganda mga kanta nila.

mudang: ayoko nyan mrami silang kumakanta.

junakiz: anung kunek nun? ito n lng mudz! makatulong k p sa foundation!

mudang: magtigil k yan n lng ky jed!

junakiz: ito n lng mudz!

mudang: hay naku bhala k! ang panget nyan!

****punta n s cashier.. hehe.. aq rin nanalo..

Pag-uwi.. (“isinalang ko na!)

mudang:tingan mo di ko maintindihan kanta nila puro huni.

junakiz:ah ganyan tlaga yan ma!(“di ko rin mxado nagustuhan.. di ko mxado nafil kanta nila)

mudang:sinayang mo 295 ko.bayaran mo yan!

junakiz: ah…ah… patugtugin n lng natin ung ky jed..matagal p naman pasko! hehehe!+>

5 thoughts on “MUDANG VERSUS JUNAKIZ!

  1. wow, what a blog, i enjoyed reading your posts neh, prang nagkkwentuhan lang tayo.. nicely done, makinig ka kc kay mudang, no comment pag namili xa ng music, iba level ni mamy ah? hehe..

    feel free to visit my blog too.. thanks…

Leave a Reply

