—-sumeg—-way ako—

hahahaha…wawawawa.. grabe yan ung nsabi ko mtapos magkaroon ng memoriam tungkol s paskong darating… pagkatpos nun sumegway ang byuti ko s mga blog site ng mga artistahing tulad ko!!!(wel!) nbasa ko ang blogsite ng aking everyday spiritual adviser n c bro.bo, n araw2x s akin ay my inspirational msg. n tumutulong upang mliwangan ang buhay kong papunta ng dapit hapon, matapos s blog site ng kamukha kong c bianca..(kapal.. wag kumontra libre ang mangarap!) wel super comento tayo.. kso nagnoseblid ako kc english(hehehehe!)pero super ganda tlaga.. at sa utak ng wp n c mr. chukie dreyfus.. n isang araw s buhay nya.. n wish ko magkoroon ng gbi!!(magsuggest b?) wel saludo! to the highest level ako! binigyan nila ako ng inspirasyon mging msigasig n gumwa ng blog s tulong ng technology! ..adik n nga ata ako.. kc.. nagopen ako ng account s multiply.. pero as usual puro under constructions… nanghihina n nga ang mga maskels ko s kakatype s keyboard ng gustong pasabugin ng utak.. ko! bongga talaga.. sobra gingamit ko n tlaga ang brains ko.. hehe.. di n xa nkatengga! but for all of that thanks sa mga bilogical kong shofatid.. n pinababayaan nila ako n dumukdok sa computer!! hehe! salamat sa suporta khit sapilitan..at gusto n nilang sirain ang cpu nito pra matahimik n sa kakagamit nito.. super supportive tlaga…! think you!

2 thoughts on “—-sumeg—-way ako—

Leave a Reply

