change image..

napansin kong magpapasko n pla.. kc naman di ko mafeel feel ang christmas… parang ordinaryo lng kc dito un… busy ang mga tao.. (s kakatsismaaaaaxxx)( at isa ako s mga yun hehehe..).. i remember nung sinabi ng trainor ko s col center.. you will found the gossipers in bulacan…(gosh akalain mong dun p n kilala ang lugar namin! sikat talaga!) salamat n lng at mega ride sa puj ang lolah moh!! kya nakakita ako ng mga super parol, christmas lights s mga dinadaanan ko.. kc naman s lugar namin khit hindi pasko maraming christmas lights gabi-gabi dito kya di mo mlaman kung pasko b tlaga sa nagkalat n mga clubs at bar dito… eniways.. ngayon lam ko n plapit n tlaga ng christmas… kya todo change image ng theme ng blog ko… nakikeri rin ako sa uso para naman in ako.. hehehe..

but for now speaking of christmas… meron lng isang bagay n nkakapagpaalala s akin dito ang “STRAWBERRY VINES” anung kunek?(at anu yun?)– yan yung unang kending na alam ko, n nakain ko nung unang paskong nagkaroong ako ng urirat, muwang, pag-iisip s mundo… di ko n maalala kung ilang taon ako nun… sort of kinda poor ang family namin nun… pero prang rich kmi kc cloud 9 at strawberry vines ang binili ng mama ko n handa namin s pasko… grabe.. namis ko tlaga un.. tapos ayun di ko n alam kung saan makakakita ulit nun..parang once in a lifetime ko lng xa nakain…

Then… nung nagcollege ako at super bongga my SM n sa lugar namin… nakita ko ulit c strawberry vines… n dun ko lng nlaman n un pla ang twag dun.. at mega bili ako s sobrang mis ko.. grabe wla p ring pinagbago.. ang tsalap tsalap p din.. But in all of that christmas means that its the birth of our dear Jesus… and we must owe it to him… beco’z he deserves a lot of thankful for all the blessings he gave to us… and let me say THANK YOU LORD… I LOVE YOU…

sz204a.gif 

Merry Christmas!

One thought on “change image..

Leave a Reply

